Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Bản đầy đủ về cách chơi Gragas mùa 9 mạnh nhất

Cách chơi Gragas mùa 9

  • Gragas là mẫu tướng đi Rừng thực sự với việc farm quái khá ổn, khả năng gây hiệu ứng cực mạnh, chịu đòn tốt và tuyệt vời nhất là gây được đột biến rất lớn trong giao tranh với Thùng Rượu Nổ(R). Đôi khỉ chỉ cần 1 pha Ulti đẹp có thể giúp đồng đội giành lợi thế và kết thúc ván đấu dễ dàng.
  • Tuy nhiên Thùng Rượu Nổ(R) cũng có 1 nhược điểm là bạn cần phải chọn mục tiêu chuẩn xác và thích hợp để kích hoạt, chứ không nên sử dụng bừa bãi.

Giai đoạn đi đường Gragas mùa 9

  • Mặc dù là vị tướng gây chủ yếu là sát thương phép, nhưng sát thương vật lý khởi điểm của Gragas lại khá cao.
  • Khởi đầu đi rừng thông thường với Bùa thợ săn và Bình thuốc tái sử dụng, vì Gragas có kỹ năng farm trên diện rộng và khả năng hồi phục tốt, do đó Phù phép quỷ lửa sẽ là món đồ lựa chọn đầu tiên hoàn hảo nhất cho Gragas tank.
  • Gragas có thể farm rừng cực kỳ thỏa mải kể cả 6 bãi rừng ngay trong lượt đầu tiên, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn cách ăn Bùa lợi xanh + bãi chim hoặc cóc, rồi sẽ đi gank sớm khiến đối thủ bị bất ngờ – chỉ cần lên cấp độ 2 Gragas đã có thể đi gank, tuy nhiên để chắc chắn hơn hãy chờ tới level 3 với đầy đủ bộ chiêu thức cơ bản => khả năng đi gank sẽ dễ hạ gục hơn hoặc khiến đối phương phải mất Tốc biến để rút lui.

Gragas đi gank mùa 9

  • Gragas nên chọn hướng gank đường trên hoặc đường giữa trước, đi vòng ra đằng sau kẻ địch bình tĩnh áp sát, nếu đối thủ có ý định chạy chốn hãy kích hoạt: Lấy Thịt Đè Người(E) hoặc Lăn thùng rượu(Q) để khống chế => khi đó tỷ lệ hạ gục đối thủ là rất cao.
  • Tuy nhiên trong 1 số trường hợp việc sử dụng Lấy Thịt Đè Người(E) một cách bất ngờ trước là điều cần thiết khi đối thủ không kịp phòng ngự hoặc đối phương không phát hiện ra vị trí của bạn.
  • Say Quá Hóa Cuồng(W) của Gragas có thể giảm sát thương nhận vào, vì thế lúc này hãy bật Say Quá Hóa Cuồng(W) cho Gragas trước rồi hãy lao vào khống chế kẻ địch, để tăng khả năng sống sót của Gragas.

Giữa – cuối game Gragas mùa 9

  • Khi đạt cấp độ level 6, bạn có thể lựa chọn đi bộ gần phía kẻ địch, ném Ulti hất văng đối thủ về phía có lợi sau đó hãy tung bộ kỹ năng bồi thêm khống chế khiến đối phương không kịp trở tay.
  • hoặc có thể Lấy Thịt Đè Người(E) lao thẳng vào làm choáng, trong thời gian đó đối thủ sẽ không thể né được chiêu cuối Thùng Rượu Nổ(R) của Gragas (hãy nhớ combo thật nhanh nhé).

Trong giao tranh Gragas

  • Gragas có khá nhiều cách chơi để lựa chọn: bạn có thể xông thẳng vào một mục tiêu với hiệu ứng khống chế lớn khiến đối thủ không kịp làm gì được, sau đó cùng đồng đội gây sát thương và hạ gục nhanh chóng.
  • Trong combat tổng Gragas cũng có thể kích hoạt chiêu cuối Thùng Rượu Nổ(R) trước để chia cắt đội hình team địch, để chủ lực bên mình có thể tiêu diệt các mục tiêu trước mặt.
  • Hoặc ném Ulti trúng nhiều mục tiêu nhất có thể để chúng văng ra nhiều phía khác nhau và lần lượt tiêu diệt từng con mồi
  • Cách chơi an toàn hơn:Gragas đứng ở tuyển trên, nếu thấy những mục tiêu nào có ý định lao vào đội hình của mình hãy ném văng chúng ra để bảo vệ Xạ thủ và Pháp sư của team đồng thời combo làm choáng chúng để đồng đội dồn sát thương.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu hơn về lối chơi thần sầu của Gragas mùa 9 !!!

The post Bản đầy đủ về cách chơi Gragas mùa 9 mạnh nhất appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/ban-day-du-ve-cach-choi-gragas-mua-9-manh-nhat-26201.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét