Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Hướng dẫn cách chơi Irelia mùa 9 đầy đủ nhất

Giai đoạn đầu game cách chơi Irelia mùa 9

– Đâm Kiếm (Q) là kỹ năng giúp hồi lại cho Irelia một ít năng lượng và sẵn sàng cho lần sử dụng kế tiếp nên đây là công cụ farm lính ở thế khó hay farm trong trụ khá tốt của Irelia Irelia, tuy nhiên đừng vì vậy mà lạm dụng quá nhiều. Bạn sẽ cạn năng lượng không phanh đấy.

– Bạn nên tấn công đối phương tốt nhất là khi chúng có lượng máu cao hơn bạn, như vậy việc sử dụng Nhát Chém Cân Bằng (E) sẽ khiến chúng bị làm choáng. Hoặc một cách khác đó là giao tranh nhưng để dành lại Nhát Chém Cân Bằng (E) và chỉ sử dụng khi máu đối phương cao hơn máu của bạn.

– Combo của Irelia ở giai đoạn đi đường khá đơn giản và thường sẽ dựa vào lượng máu của lính khi chúng đạt đến ngưỡng có thể sử dụng Đâm Kiếm (Q) để kết liễu với các cách sau:

+ Combo cơ bản: Đâm Kiếm (Q) tiếp cận -> đánh thường + Nhát Chém Cân Bằng (E) -> kích hoạt Kiếm Thuật Hiten (W) đánh thường tiếp tục.

+ Combo từ xa (sử dụng khi có một con lính gần hết máu nằm giữa bạn và đối phương):Đâm Kiếm (Q) vào con lính tiêu diệt nó -> Đâm Kiếm (Q) sang đối phương -> đánh thường rồi bật Kiếm Thuật Hiten (W) để chém -> đợi lượng máu của bạn thấp hơn hãy dùng Nhát Chém Cân Bằng (E) còn không cứ dùng để làm chậm nếu chúng có ý định rút lui.

+ Combo tấn công – rút lui (sử dụng khi có 2 con lính hết máu và một trong 2 con đó ở gần đối phương): Đâm Kiếm (Q) vào con lính gần đối phương để lấy đó làm điểm tựa tiếp cận -> sử dụng Nhát Chém Cân Bằng (E) rồi bật Kiếm Thuật Hiten (W) chém đối thủ vài nhát -> rút lui bằng việc dùng Đâm Kiếm (Q) lên con lính còn lại.

– Trong khi chơi Irelia mùa 9, bạn cần cố gắng đan xen những đòn đánh thường giữa những kỹ năng nhằm kích hoạt Sẵn Sàng Tấn Công, hơn nữa sát thương Irelia Irelia rất phụ thuộc vào những đòn đánh tay.

– Khi có ý định chiến tới cùng với đối thủ, hãy bắt đầu chuỗi combo bằng Đâm Kiếm (Q) nhằm kích hoạt Tác Động Bất Chợt giúp Irelia có thêm sát lực để tối đa lượng sát thương gây ra.

– Nhớ cắm mắt vào những thời điểm nhạy cảm để đề phòng việc gank từ tướng đi rừng đối phương.

Giai đoạn giữa game Irelia mùa 9

– Hoàn thành sớm Tam Hợp Kiếm, tuy nhiên với những kèo đối đầu mà khả năng giữ chân của bạn cảm thấy chưa tốt có thể lên Gươm Của Vua Vô Danh trước.

– Chú ý những giao tranh nổ ra trên bản đồ qua minimap để từ đó có thể sử dụng Dịch Chuyển hỗ trợ kịp thời.

– Lưỡi Kiếm Ưu Việt (R) là kỹ năng giúp Irelia gây sát thương theo đường thẳng 4 lần và hồi máu dựa theo số mục tiêu trúng phải thường có 3 cách sử dụng cho Irelia:

+ Sử dụng để dồn sát thương: Ngay sau khi sử dụng Đâm Kiếm (Q) để tiếp cận, sử dụng lần lượt cả 4 lần Lưỡi Kiếm Ưu Việt (R) để tối đa hóa sát thương gây ra.

+ Sử dụng để hồi máu, dọn dẹp lính: Với 4 lần thi triển, Lưỡi Kiếm Ưu Việt (R) có thể giải quyết một lượng lính lớn trong chớp mắt đồng thời hồi phục cho bạn một lượng máu đáng kể, đừng tiếc khi sử dụng bởi Lưỡi Kiếm Ưu Việt (R) có thời gian hồi chiêu khá nhanh.

+ Sử dụng để làm đà tiếp cận: Trong những trường hợp giao tranh, truy đuổi các mục tiêu chủ lực trong giao tranh thì việc cần tiếp cận chúng bằng Đâm Kiếm (Q) đôi khi trở nên khó khăn bởi được bao bọc quá tốt hay ở xa. Bạn có thể lợi dụng đàn lính đối phương khi di chuyển ra đường làm đà qua việc sử dụng Lưỡi Kiếm Ưu Việt (R) lên chúng vài lần cho đến khi máu chúng giảm xuống. Đó là lúc chúng xếp thành một hàng để bạn làm bước đệm cho Đâm Kiếm (Q) có thể thi triển liên tục nhằm thu hẹp khoảng cách với mục tiêu.

Giai đoạn cuối game cách chơi Irelia mùa 9

– Nhiệm vụ của Irelia lúc này là người tiên phong trong combat, cố gắng tiếp cận các mục tiêu chủ lực bằng Đâm Kiếm (Q) và khống chế chúng bởi Nhát Chém Cân Bằng (E) để cùng đồng đội tiêu diệt nhanh chóng.

– Hãy cẩn thận trong việc quan sát tương quan vị trí giữa bạn và đồng đội, tránh lao vào quá sâu và bị kẹt trong đội hình đối phương.

– Irelia mạnh nhất khi giao tranh 5 vs 5 bởi đó là lúc mà nội tại Tinh Thần Ionia (Nội Tại) phát huy được hiệu lực tối đa nên đừng ngần ngại kêu gọi toàn đội tham gia giao tranh tranh chấp các mục tiêu lớn.

– Với Kiếm Thuật Hiten (W) có khả năng gây sát thương chuẩn và Nhát Chém Cân Bằng (E) có thời gian làm choáng lâu nên đừng ngần ngại sử dụng như một công cụ phòng thủ bảo vệ chủ lực của bạn trước sự lao vào của tướng mở giao tranh đối phương, giúp họ có thêm thời gian gây sát thương tốt hơn.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về Irelia mùa 9!!!

The post Hướng dẫn cách chơi Irelia mùa 9 đầy đủ nhất appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/irelia-mua-9-day-du-nhat-26411.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét