Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Hướng dẫn cách lên đồ Tristina mùa 9 đẹp nhất

Cách lên đồ Tristana mùa 9 đầy đủ nhất sẽ có ở bài viết dưới đây.

Trang bị lần đầu cho Tristana mùa 9

cách lên đồ riven

Kiếm Doran: Trang bị khởi đầu cho Tristana tốt nhất ở đường dưới là Kiếm Doran, với lượng sát thương vật lý, máu cũng như hút máu mà Kiếm Doran đem lại ở giai đoan đầu trận giúp Tristana có thể farm ổn định và trao đổi sát thương với đối phương.

 

bình máu

Bình Máu: để gia tăng khả năng hồi phục khi đi đường.

 

Khiên doran

Khiên Doran: Ngoài ra, nếu muốn chơi thủ an toàn khi đường thì Khiên Doran là lựa chọn phù hợp cho Tristana.

 

mắt vật tổ

Mắt Vật Tổ (Phụ Kiện) giúp kiểm soát tầm nhìn khi đi đường.

Trang bị ở lần đầu cho Tristina mùa 9

kiếm BF

Kiếm B.F: Nếu trở về với lượng tiền dao động khoảng 1300 vàng thì không gì hơn ngoài việc bổ sung thẳng sát thương cho Tristana bằng Kiếm B.F, hỗ trợ thêm cho Tristana một lượng sát thương vật lý lớn cho bộ chiêu thức của cô ta, ngoài ra thì Kiếm B.F cũng là thành phần quan trọng và đắt tiền nhất của những trang bị trấn phái sau này của Tristana.

 

mắt kiểm sóa

Bên cạnh đó thì các bạn cũng nên nhớ mua Mắt Kiểm Soát để đảm bảo an toàn cho mình và đồng đội nhé.

 

Cách lên đồ Tristana

Cuốc Chim: với 875 vàng cũng là một lựa chọn ổn cho Tristana ở lần về đầu tiên.

Trang bị trần phái cho cách lên đồ Tristina mùa 9

Cách lên đồ Tristana

Vô Cực Kiếm là trang bị quan trọng nhất dành cho Tristana, đối với mẫu xạ thủ như Tristana thì việc lên nhiều sát thương cũng như sát thương chí mạng thì Vô Cực Kiếm là trang bị cực kì quan trọng để gia tăng sát thương.

 

Cách lên đồ Tristana

Dao Điện Statikk gia tăng thêm tốc độ đánh + chí mạng cho Tristana, ngoài ra còn đem lại khả năng dọn dẹp lính tốt hơn cho cô nàng này.

 

Cách lên đồ Tristana

Đại Bác Liên Thanh cho Tristana thêm tầm đánh khi đủ 100 điểm cộng dồn, ngoài tăng tầm đánh thì còn gia tăng tốc độ đánh cũng như % chí mạng.

Giày cho Tristana mùa 9

Cách lên đồ Tristana

Mẫu xạ thủ như Tristana không có quá nhiều lựa chọn về giày, tốt nhất sẽ là Giày Cuồng Nộ. Bạn nên lên Giày Cuồng Nộ cho Tristana để gia tăng tốc độ di chuyển cũng như tốc độ đánh để có thể gây sát thương nhanh hơn.

Những trang bị phù hợp cho cách lên đồ Tristina mùa 9

Cách lên đồ Tristana

Đao Thuỷ Ngân là trang bị tùy trường hợp mà cũng rất cần thiết cho mọi adc và Tristana cũng không ngoại lệ, nên lên Đao Thuỷ Ngân khi đối phương có nhiều kĩ năng khống chế nhắm tới bạn.

 

cách lên đồ riven

Một trang bị cũng rất phù hợp nữa cho Tristana đó là Giáp Thiên Thần, việc đem lại thêm 1 lần hồi sinh sau mỗi 300s cũng như lượng sát thương lớn mà trang bị này đem lại là rất hữu ích để bạn sống sót và gây sát thương.

 

cách lên đồ riven

Nếu đội hình đối phương sở hữu những vị tướng chống chịu nhiều giáp, máu thì việc cân nhắc lên trang bị phá giáp như Nỏ Thần Dominik là rất cần thiết đối với Tristana.

 

cách lên đồ riven

Chuỳ Gai Malmoritus nên lên khi team địch có nhiều vị tướng gây sát thương phép thuật và có khả năng sock dame phép chết bạn.

 

Cách lên đồ Tristana

Trang bị hút máu cũng là một vấn đề cần thiết cho Tristana giúp cô nàng này hồi phục được tốt hơn nên mình chọn Huyết Kiếm làm trang bị chủ lực đó cho Tristana bởi ngoài khả năng hút máu, sát thương lớn kèm theo đó là lớp khiên hỗ trợ Tristana rất nhiều trong việc giảm thiểu đi sát thương từ đối thủ gây ra.

Phụ kiện và thuốc cường hóa

Cách lên đồ Tristana

Là một xạ thủ thì việc cung cấp tầm nhìn tạm thời cho đội ở một khoảng cách xa vào những lúc cần thiết là cực kỳ quan trọng, nhất là khi lúc đó các con mắt vẫn chưa được cắm xuống nên mình lựa chọn Thấu Kính Biến Đổilàm trang bị phụ kiện hoàn chỉnh cho Tristana.

 

cách lên đồ riven

Dược Phẩm Phẫn Nộ là loại thuốc cường lực phù hợp cho Tristana giúp gia tăng thêm lượng sát thương vật lý đồng thời tăng thêm khả năng hút máu cho bản thân được tốt hơn. Ngoài ra hỗ trợ hay hạ gục tướng sẽ gia tăng thêm thời gian hiệu lực của thuốc này thêm 30 giây, giúp bạn duy trì sát thương và khả năng hút máu trong giao tranh lâu dài hơn.

Bộ trang bị hoàn chỉnh cho cách lên đồ Tristana mùa 9

Cách lên đồ TristanaCách lên đồ TristanaCách lên đồ TristanaCách lên đồ Tristanacách lên đồ rivenCách lên đồ Tristana

 

 

Với bộ trang bị hoàn chỉnh này, sẽ giúp Tristana bắn nát team địch.

Hi vọng bài viết đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về Tristana mùa 9!

The post Hướng dẫn cách lên đồ Tristina mùa 9 đẹp nhất appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-cach-len-do-tristina-mua-9-dep-nhat-26224.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét