Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Hướng dẫn chơi Ezreal Mid mùa 9 mạnh mẽ nhất

Trong các xạ thủ, thì ít vị tướng có khả năng lên đồ theo kiểu một pháp sư mà có sức mạnh cực kỳ ghê gớm như Ezreal phải không nào anh em. Chuyện, mang Ezreal đi đường Mid không phải là quá xa lạ gì nữa nhưng để chơi và lên đồ như thế nào cho hoàn hảo nhất thì cực kỳ khó.

Bảng ngọc 1

Đây là bảng ngọc mạnh Ezreal đi Mid Đạo chích chuẩn nhất – bảng bổ trợ giúp tăng lượng vàng lên đồ thăng tiến sức mạnh nhanh của Ezreal, kết hợp với Cuồng phong tích tụ – sẽ cộng thêm một lượng sức mạnh đáng kể cho Ezreal theo thời gian của trận đấu.

Bảng bổ trợ Ezreal AP thứ 2

Ngọc bổ trợ Ezreal Mid nhánh Áp đảo – Ezreal Thu thập hắc ám + Tập trung tuyệt đối + Cuồng phong: càng về cuối game sức mạnh của Ezreal sẽ tỷ lệ với số lính và quái anh chàng farm được.

Cách nâng kĩ năng Ezreal Mid mùa 9

Thứ tự nâng kỹ năng của Ezreal AP đi Mid

  • Với lối chơi Ezreal AP, sẽ tập trung nâng max kỹ năng Tinh Hoa Tuôn Chảy – W đầu tiên bới đây là chiêu gây sát thương phép mạnh nhất của Ezreal.
  • Tiếp theo chúng ta sẽ tăng vào chiêu E – Dịch Chuyển Cổ Học, đây cũng là kỹ năng gây sát thương phép, chiêu Q – Phát Bắn Thần Bí cộng sau cùng nó cũng giúp Ezreal ăn lính và cấu máu dễ hơn.
  • Chiêu cuối Cung Ánh Sáng – R tăng theo đúng cấp độ cho Ezreal.

Bộ trang bị phép thuật dành cho Ezreal ở Mid

Hoặc

Hoặc

Một trong 3 bộ trang bị, mà mình nghĩ cực kỳ tối ưu và thích hợp cho Ezreal ở đường Mid. Và nó còn tùy thuộc vào, việc bạn xanh hay phế để có cách lên đồ cho phù hợp nữa nhé.

 

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về Ezreal Mid mùa 9 !!!

The post Hướng dẫn chơi Ezreal Mid mùa 9 mạnh mẽ nhất appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-choi-ezreal-mid-mua-9-manh-me-nhat-26435.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét