Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Cách chơi Shen mùa 9 mãnh mẽ nhất trên mọi nẻo đường

Hướng dẫn cách chơi Shen mùa 9 mãnh mẽ nhất trên mọi nẻo đường

Cách chơi Shen mùa 9 giai đoạn đầu game

  • Với Shen, bạn sẽ cần sử dụng chiêu Q để farm lính. Cố gắng đặt kiếm hồn trước mặt bạn hoặc ở vị trí bạn có thể dễ dàng kéo Kiếm Hồn vào đối thủ.
  • Nếu gặp game đi đường dễ khi phải đối đầu với các vị tướng tay ngắn, bạn có thể sử dụng Q để trao đổi chiêu thức với đối thủ, đặc biệt thời điểm tốt nhất là khi nội tại sẵn sàng kích hoạt.
  • Khi đạt đến cấp độ 2, nâng chiêu E để có thể đấu tay đôi lại đối phương. Mình thường có được chiến công đầu hoặc có lợi thế về máu khi ở giai đoạn này. Bởi khi làm chóng kẻ địch với chiêu E bạn sẽ sử dụng Q để làm chậm cũng như nhận thêm sát thương từ những đòn đánh tay. Lúc này, những đòn đánh của bạn rất chất lượng. Nếu đem theo thiêu đốt, khả năng có được chiến công đầu là rất cao.
  • Đối với những game khi phải đối đầu với các vị tướng tay dài, nó có vẻ khó cho Shen đôi chút. Chỉ cần farm lính và rình rập đối phương để lộ sơ hở. Bạn cũng có thể kêu gọi rừng lên gank với chiêu E sẵn sàng để làm choáng đối phương.
  • Điều kiện thắng của Shen không phải là Win Lane. Hãy nhớ là như vậy, tuy nhiên đừng thua lane quá năng. Shen có thể hỗ trợ giao tranh đắc lực khi đạt được level 6. Đây cũng là lợi thế của Shen so với đối thủ khi có thể dễ dàng có mặt trong giao tranh.

Cách chơi Shen mùa 9 giai đoạn Mid/ Late game

  • Trong giai đoạn giữa game, nếu bạn làm tốt Shen sẽ trở thành 1 vị tướng tank mạnh, mở giao tranh tốt hoặc đấu tay đôi không ngán ai.
  • Lúc này, Shen có khả năng đẩy lẻ không quá tốt, dọn dẹp lính ổn với Áo choàng lửa hoặc Rìu Đại mãng Xà. Điều Shen cần làm là thu hút sự chú ý của team địch để họ phải cư ít nhất 1 người đi cùng bạn. Từ đó, đồng đội của bạn sẽ thúc đẩy để tạo ra các pha giao tranh nhằm có lợi thế hơn người 4v5.
  • Vô ảnh bộ luôn là 1 vũ khí vô cùng sắc bén khi trong giao tranh. 1 team thua có thể thắng 1 pha giao tranh nếu vô ảnh bộ được nhiều tướng địch. Bảo vệ linh hồn sẽ là 1 chiếc khiên cho toàn đội để tránh chịu sát thương từ team địch. Như vậy, Shen có rất nhiều kỹ năng để hỗ trợ đồng đội của mình.
  • Về giai đoạn cuối game, sức ảnh hưởng của Shen cũng không thể nào giảm đi. Shen tiếp tục giữ vai trò đẩy lẻ và nắm trong tay vị trí quan trọng trong giao tranh tổng. Cố gắng bắt chết ADC hoặc AP bằng các pha vô ảnh bộ, đồng đội của bạn sẽ làm tất cả những phần còn lại.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về cách chơi Shen mùa 9 !!!

The post Cách chơi Shen mùa 9 mãnh mẽ nhất trên mọi nẻo đường appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/cach-choi-shen-mua-9-manh-nhat-tren-moi-neo-duong-26665.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét