Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Hướng dẫn cách chơi Lucian mùa 9 AD

Mẹo combo khi chơi Lucian mùa 9 AD

  • Tia Sáng Xuyên Thấu – có tầm đánh khá xa và gây sát thương trên một đường thẳng dài, do vậy bạn có thể sử dụng bắn xuyên qua lính để gây sát thương lên tướng đứng đằng sau, kỹ năng này có thể gây sát thương xuyên qua được Tường gió của Yasuo nhé.
  • Combo đi đường hiệu quả trong việc cấu rỉa đối thủ của Lucian là:
  • Tia Sáng Xuyên Thấu(Q) – Đánh thường – Truy Cùng Diệt Tận(E) – Đánh thường
  • Chiêu cuối của Lucian dùng để ép góc, mở giao tranh hoặc truy đuổi hạ gục mục tiêu vô cùng hiệu quả, do đó cần sử dụng thích hợp và chuẩn xác nhé => đừng có bắn lộn ngược Ulti về phía sau.
  • Trong giao tranh để Lucian được free shot thì xác định luôn nhé

  • Khi cầm Lucian thì hãy chơi hổ báo lên 1 chút nhé, vì bạn đang có hàng tấn sát thương trong tay => khiến đối thủ phải e ngại khi đối đầu.

Cách lên đồ Lucian mùa 9 AD

Các cách lên đồ Lucian mùa 9 AD xịn xò nhất

Gươm vô danh:là bộ đôi trang bị cần ưu lên sớm cho Lucian, với tốc độ đánh và khả năng hút máu sẽ giúp Lucian dễ dàng hơn trong giao đoạn đi đường cũng như những tình huống solo với đối thủ.

Rìu đen: khi kết hợp cùng nội tại, khiến Lucian có thể tích đủ điểm nội tại cực nhanh, kết hợp với khả năng xuyên giáp và giảm hồi chiêu, Lucian sẽ không ngán bất kỳ tướng nào.

Đại Bác Liên Thanh: với những chỉ số gia tăng: chí mạng, tốc độ đánh và tốc độ di chuyển =>sẽ giúp cường hóa tối đa sát thương các đòn đánh của chàng da đen.

Vô Cực Kiếm: để tối đa hóa sát thương chí mạng với nội tại gây 250% => dễ dàng tiễn đối thủ lên bảng với bộ full Combo.

Đao thủy ngân: luôn là sự lựa chọn hữu ích để chống lại các tướng pháp sư và hiệu ứng khống chế, nên cân nhắc lên vào cuối trận đấu.

=> Đây là cách lên đồ sát lực được sử dụng nhiều và khá mạnh cho Lucian từ đầu game tới cuối game, có thể áp dụng cho tất cả các vị trí như: AD Mid hoặc Top

 +  +  +  +  + 

hoặc

 +  +  +  +  + 

 

Ma Vũ Song Kiếm: tiếp tục là trang bị tốc đánh chí mạng, hơn nữa còn giúp cho Lucian hổ báo hơn trong các pha truy đuổi mục tiêu, lối chơi All-in full sát thương này chỉ cần 1, 2 hít bắn của Lucian là đã bay nửa cây máu rồi.

 +  +  +  +  + 

 

Giáp thiên thần: sẽ là lựa chọn an toàn hơn không bao giờ thừa, sẽ giúp bạn có cơ hội làm lại cuộc đời, đồng thời cũng phòng chống tốt những tướng sát thủ sốc damge mạnh.

 +  +  +  +  + 

 

Lên đồ full chí mạng với Lưỡi Hái Linh Hồn: nếu bạn chưa biết thì đã từng 1 thời Lucian làm mưa làm gió với trang bị này trên khắp đấu trường chuyên nghiệp rồi đó, vô cùng bá đạo nhé.

 +  +  +  +  + 

 

Còn 1 lối lên đồ nữa cho Lucian, nhưng bây giờ khá ít người sử dụng với: Kiếm ma Youmuu

 +  +  +  +  + 

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về Lucian mùa 9 !!!

The post Hướng dẫn cách chơi Lucian mùa 9 AD appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-cach-choi-lucian-mua-9-ad-26651.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét