Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Cách chơi Swain mùa 9 chất lượng trên từng chặng đường

Cách chơi Swain mùa 9 mới nhất sẽ giúp đọc giả hiểu rõ hơn về vị tướng Swain của Liên Minh Huyền Thoại.

Giai đoạn đầu game cách chơi Swain mùa 9:

  •  Swain có tới 2 kỹ năng khống chế là Bàn Tay Tử Thần (Q) và Tầm Nhìn Bá Chủ (W), tuy nhiên Tầm Nhìn Bá Chủ (W) lại cần một khoảng thời gian ngắn trước khi vùng trói chân xuất hiện và nếu sử dụng kỹ năng này một cách độc lập thì tỉ lệ miss của bạn sẽ rất cao. Cách thông thường nhất sẽ là dùng Bàn Tay Tử Thần (Q) làm chậm trước rồi mới sử dụng  Tầm Nhìn Bá Chủ (W) lên đối phương nhằm đảm bảo cho pha trói thành công.
  • Combo cơ bản của Swain lúc này sẽ là: Bàn Tay Tử Thần (Q)  để làm chậm + Tầm Nhìn Bá Chủ (W) giữ chân + Trói Buộc (E) + đánh thường để gây sát thương.
  • Với Bầy Quạ Tham Lam (Nội Tại) , Swain có khả năng hồi phục năng lượng rất tốt nếu tiêu diệt thành công quái hay tướng nên hãy đảm bảo rằng bạn có khả năng last hit chuẩn để hưởng lợi nhiều nhất từ nội tại của Swain .
  • Thời điểm sử dụng Tầm Nhìn Bá Chủ (W) tốt nhất là khi đối phương chuẩn bị last hit lính bởi khi đó tỉ lệ né tránh của đối thủ sẽ thấp hơn, đảm bảo cho một pha trói thành công.
  • Cắm mắt ở những vị trí cần thiết để đảm bảo tầm nhìn trong khoảng thời gian đầu trận đấu, tránh bị những pha gank đáng tiếc và nên nhớ rằng Swain là một tướng gần như không có độ cơ động.
  • Với ngọc Dải Băng Năng Lượng thì bạn nên để ý thanh năng lượng mình mỗi 60s để sử dụng 1 kĩ năng miễn phí, không những vậy còn được hồi lại năng lượng.

Giai đoạn giữa game của Swain :

  • Swain là một trong những tướng rất cần bùa xanh để thi triển Hóa Quỷ (R) tốt hơn giai đoạn tiền giữa trận. Hãy bảo vệ khu vực bùa xanh của bạn tốt và đảm bảo bạn là người sở hữu nó.
  • Kỹ năng  Hóa Quỷ (R) của Swain có nhiều cách để sử dụng trong giai đoạn này và sau đây là một số trường hợp cụ thể:

+ Dùng để tấn công: Combo như trên nhưng bật Hóa Quỷ (R) ngay khi bạn đã tiếp cận được đối thủ.

+ Đẩy lính nhanh: Dùng Hóa Quỷ (R) + Tầm Nhìn Bá Chủ (W) để dọn dẹp lính rồi đảo đi các đường khác hoặc vào ăn quái rừng.

+ Def: Sử dụng Hóa Quỷ (R) để farm lính ở ngoài tầm đánh của trụ bạn, đảm bảo khả năng last hit chúng tốt hơn.

+ Hồi phục: Khi lượng máu bản thân còn thấp, sử dụng để phục hồi nhờ khả năng hồi máu Hóa Quỷ (R) mang lại.

Giai đoạn cuối game cách chơi Swain mùa 9:

  • Vai trò của Swain khá đặc biệt khi vừa đóng vai trò của một người gây sát thương chủ lực vừa đi kèm thêm khả năng chống chịu, thu hút sát thương từ đối thủ và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt để lượng sát thương từ Hóa Quỷ (R) phát huy tác dụng. Thời điểm tốt nhất để bạn lao vào đội hình đối phương là khi thực hiện Tầm Nhìn Bá Chủ (W)thành công một mục tiêu nào đó hay Bàn Tay Tử Thần (Q) được một tướng chủ lực của đối phương. Kích hoạt Hóa Quỷ (R) và lao vào đội hình chúng sao có có thể gây được nhiều sát thương lên nhiều đối tượng nhất có thể.
  • Nhớ rằng khi bạn kích hoạt Đồng Hồ Cát Zhonya Đồng Hồ Cát Zhonya hiệu ứng của Hóa Quỷ (R) vẫn phát huy tác dụng, đây là cứu cánh cần thiết giúp bạn thoát khỏi những nguy hiểm trong giao tranh.
  • Cẩn thận khi đối phương còn phép Thiêu Đốt Thiêu Đốt hay có những trang bị gây hiệu ứng Vết Thương sâu, đó là công cụ khắc chế khả năng hồi máu từ Hóa Quỷ (R) của bạn rất tốt
  • Hãy cẩn thận khi last hit lính lúc kích hoạt Hóa Quỷ (R) bởi sát thương nó gây ra đôi lúc sẽ khiến bạn không tính toán được và farm hụt lính.
  • Đừng quá lạm dụng Hóa Quỷ (R) trong khoảng thời gian này, bởi đẩy quá cao sẽ dễ đưa bạn vào trạng thái nguy hiểm đồng thời lượng năng lượng của Swain lúc này cũng không phải là cao.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về tướng Swain mùa 9 !

The post Cách chơi Swain mùa 9 chất lượng trên từng chặng đường appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/cach-choi-swain-mua-9-chat-luong-tren-tung-chang-duong-27137.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét