Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Hướng dẫn chơi Katarina mùa 9 cực chất lượng

  • Thứ làm cho Katarina trở thành một cỗ máy hủy diệt Pentakill đến từ nội tại Tham Lam của cô nàng này, mỗi khi gây sát thương hạ gục một mục tiêu, thời gian hồi của bộ kỹ năng Katarina sẽ được giảm đi 15s.
  • Với chiêu cuối Bông Sen Tử Thần(R), Katarina cần khoảng 3 điểm hạ gục để có thể kích hoạt hồi chiêu lại ngay lập tức.
  • Phi Dao(Q) nếu Katarina có thể nhặt lại được dao cô sẽ gây sát thương hỗn hợp ra xung quanh, đây là lý do khiến cô nàng khá thích hợp với món trang bị Kiếm súng Hextech và cũng là món đồ đầu tiên cần phải lên.
  • Vị trí Phi Dao(Q) của Katarina găm xuống đất sẽ luôn là phía sau lưng mục tiêu đầu tiên trúng phải với khoảng cách khoảng 350 và đối diện với vị trí đứng của cô nàng.
  • Đây cũng là chiêu thức cấu rỉa và ăn lính khá hiệu quả ngay từ đầu trận, đến giai đoạn giao tranh Phi Dao(Q) có thể giúp bạn lao vào đội hình team địch và hồi chiêu Ám Sát(E) ngay lập tức.
  • Trong những tình huống đi gank bạn có thể sử dụng Tung Hứng(W), để vượt qua một số bức tường dễ dàng, ở một số bãi quái nhất định, kết hợp combo QE => sẽ khiến Katarina vượt qua tường rất hữu dụng.
  • Thời gian hồi của Ám Sát(E) có thể rút ngắn khi bạn dùng vào nơi có dao găm, ở cấp độ cuối là giảm tới 96% => khiến Katarina có thể ra vào giao tranh một cách rất nhanh. Ám Sát(E) cũng reset các đòn đánh thường, nên bạn hãy nhớ đánh tay mỗi khi kích hoạt Ám Sát(E) nhé, hơn thế Ám Sát(E) có thể sử dụng vào hầu hết mọi thứ trên bản đồ, ngoại trừ mắt nhé.

Các combo của Katarian mùa 9

  • Combo Katarina mùa 9 đi đường:

Phi Dao(Q) => Ám Sát(E) => Đánh thường => Tung Hứng(W) => Ám Sát(E) => Đánh thường => Ám Sát(E) => Đánh thường.

Bạn có thể nhặt 2 dao cùng một lúc để sốc damge, hoặc để dành 1 dao reset chiêu Ám Sát(E), sau đó rút về.

  • Combo Katarina giao tranh và bắt lẻ:

Phi Dao(Q) => Ám Sát(E) => Đánh thường => Tung Hứng(W) => Kích hoạt Kiếm súng Hextech => chiêu cuối Bông Sen Tử Thần(R) => Thiêu đốt =>  Ám Sát(E – nếu cần truy đuổi mục tiêu).

Hi vọng đọc giả có thêm hiểu biết về Katarian mùa 9 nhé !

The post Hướng dẫn chơi Katarina mùa 9 cực chất lượng appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-choi-katarina-mua-9-cuc-chat-luong-26945.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét