Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Bản đầy đủ cách chơi Ezreal mùa 9

Vị trí đi đường của Ezreal mùa 9

Ezreal mùa 9 này, vị trí đi đường chủ yếu là Xạ thủ (AD) đường dưới. Ngoài ra, Rừng và Mid vẫn là 2 vị trí ưu tiền của Ezreal.

Cách nâng kĩ năng cho Ezreal mùa 9

Có 2 cách nâng kỹ năng cho người chơi Ezreal là: Ezreal AD và Ezreal AP

1. Ezreal AD max Q -> E -> W

  • Ezreal sẽ tăng tối đa kỹ năng Q – Phát Bắn Thần Bí – trước tiên vì đây là kỹ năng giúp Ezreal kéo máu đối thủ cũng như ăn lính từ xa. Kỹ năng E được nâng ở cấp 2 và nâng tối đa khi đạt cấp 13. Kỹ năng W nâng 1 điểm ở cấp 4 và tối đa sau cùng. Chiêu cuối lấy đúng các cấp độ 6 – 11 – 16.

2. Ezreal AP max W -> E -> Q

  • Phát Bắn Thần Bí (Q) sẽ chỉ được tăng một điểm để ăn lính dễ hơn. Kĩ năng được ưu tiên nhất sẽ là Tinh Hoa Tuôn Chảy (W) với khả năng gây sát thương phép trên một đường thẳng khá mạnh. Dịch Chuyển Cổ Học (E) cũng được nâng tối đa tiếp theo sau Tinh Hoa Tuôn Chảy bởi kĩ năng này có tỉ lệ lên đến 75% chỉ số sức mạnh phép thuật.

Bảng ngọc tái tổ hợp cho Ezreal

Tham khảo

Tham khảo

Tham khảo

Tướng Khắc Chế Ezreal

  • Dưới đây là một số vị tướng ADC khác mà Ezreal rất sợ. Bạn sẽ cần phải cẩn thận khi đối đầu với chúng. Draven, Catlyn có thể đè đường mạnh nhờ khả năng sát thương đầu trận cao và tầm bắn xa hơn.

Draventwitch caitlyn

  • Việc sử dụng Ezreal không phải quá khó, hãy sử dụng vị tướng này nhiều ở trong xếp hạng đơn bạn sẽ có những trải nghiệm để tung ra các kỹ năng định hướng chuẩn xác.

Hi vong bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu sâu hơn về tướng Ezreal mùa 9!

 

The post Bản đầy đủ cách chơi Ezreal mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/ban-day-du-cach-choi-ezreal-mua-9-23817.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét