Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Hướng dẫn sử dụng trang bị và gank đầy đủ nhất cho Nunu & Willump mùa 9

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRANG BỊ NUNU MÙA 9 KHI WARDING

Nhìn Chung

Trong suốt trò chơi, bạn sẽ trở thành người đi rừng.

  • Nó là một trong những công cụ sớm nhất và mạnh nhất của bạn trong trò chơi, và có thể có tác động mạnh mẽ đến kết quả của trận đấu. Tầm nhìn cho phép bạn và nhóm của bạn biết kẻ thù đang ở đâu, và quan trọng hơn, nơi họ không ở. Kiến thức này cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên chơi, giữ an toàn, căn cứ, đẩy làn hoặc mục tiêu, v.v. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của tầm nhìn trong trò chơi này.
  • Khi bắt đầu trận đấu, bạn sẽ luôn muốn chộp lấy Warding Totem, vì bạn không thể mua Farsight Alteration cho đến cấp 9, và Oracle Lens không thực sự hữu ích cho đến khi các phường bắt đầu đi xuống quanh hố Drake.
  • Hãy chắc chắn để muaBảng điều khiển bất cứ khi nào bạn có vàng dự phòng, vì chúng được sử dụng để từ chối tầm nhìn của kẻ thù, đó là một khía cạnh quan trọng của kiểm soát bản đồ. Nếu họ không biết bạn đang ở đâu, họ sẽ rất khó chơi xung quanh bạn.

Vị trí Nunu mùa 9

  • Vị trí của các phường của bạn RẤT quan trọng đối với sự thành công của nhóm của bạn. 90% các phường của bạn sẽ được đặt trong các bụi rậm, để kẻ thù ẩn nấp trong đó sẽ được tiết lộ, cũng như để che giấu các Bảng điều khiển  của bạn khỏi tầm nhìn.
  • Trong giai đoạn đi đường, bạn thường sẽ đặt các phường của mình lên một trong các buff của bạn, để đảm bảo rằng bạn không bị phản công. Hãy chắc chắn đặt phường này càng xa sông càng tốt (nhưng vẫn ở trong bụi rậm (con trỏ của bạn sẽ giữ màu xanh bên trong bụi cây)) để cho phép tầm nhìn tối đa nếu bạn đặt một phường cho một trong các làn của bạn.
  • Các điểm khác để ngăn chặn là các tòa nhà gần tháp (nếu kẻ thù đang đẩy) hoặc khu vực gần tháp của họ (nếu bạn đang đẩy). Ngoài ra, nếu kẻ thù ẩn nấp rất nhiều trong bụi rậm làn đường hoặc có cơ chế cho chúng phần thưởng trong bàn chải, bạn có thể đặt một phường trong bất kỳ chổi quét làn nào để ngăn chúng nhảy vào bạn hoặc người đi đường của bạn.

Hướng dẫn sử dụng trang bị Nunu mùa 9 giữa trò chơi và sau đó

  • Trong Mid-Game và sau đó, việc kiểm soát các mục tiêu của bạn là rất quan trọng đối với đội của bạn.
  • Giữ Rồng, Buff và cuối cùng là Baron được bảo vệ sẽ đảm bảo rằng đội của bạn có thể đảm bảo những thứ này, cũng như từ chối đội quân địch làm như vậy. Việc bảo vệ những người đi rừng rất quan trọng đối với người đi rừng, vì vậy hãy đặt các phường trong bàn chải ngay bên cạnh quái vật để kẻ thù đến lấy nó sẽ được tiết lộ. Đối với Dragon, các phường ở phía sau bát hoặc bên ngoài trong khu rừng rậm xung quanh rất mạnh, vì chúng cung cấp tầm nhìn nhất.
  • Hãy chắc chắn sử dụng Ống kính quét và / hoặc Bảng điều khiển của bạn để xóa tầm nhìn của đối phương về các mục tiêu nếu bạn có chúng. Các phường gần miệng Rồng không quan trọng như trước đây kể từ khi Rift Scuttler giới thiệu, nơi đặt một phường miễn phí trước Dragon hoặc Baron cho đội giết chết nó.
  • Đối với Baron, Warding giống hệt như đối với Dragon, nhưng bạn cũng nên thử và nhờ nhóm của mình giúp đỡ phường để chắc chắn. Hãy nhớ rằng kẻ thù có thể nhìn thấy các phường tàng hình của bạn trong giây lát sau khi chúng được đặt, điều này cho chúng biết rằng bạn có tầm nhìn ở đó, và có thể cho phép chúng xóa các phường của bạn.

Lưu ý

  • Hãy nhớ rằng một số nhà vô địch như Lee Sin và Jax được hưởng lợi rất nhiều từ các phường được đặt đúng cách. Xóa tầm nhìn chống lại những nhà vô địch này thậm chí còn quan trọng hơn, và việc đặt tầm nhìn đúng đắn cho một đồng minh Lee Sin hoặc Jax có thể cứu mạng họ.

HƯỚNG DẪN GANK CỦA NUNU MÙA 9

  • Tuyến đường rừng thông thường : Red> Wolves> Blue> Gromp> Script (nếu đã lên rồi).
  • Khi  hoàn thành các trại này,  tìm kiếm trại của kẻ thù mà tôi có thể đánh cắp nếu  đủ sức khỏe, nếu không thì dọn sạch phần còn lại của khu rừng trước khi quay lại để mua ủng và Saber của Skirmisher.
  • Hãy chắc chắn để giết Rift Scuttlers bất cứ khi nào bạn có thể, vì đó là tầm nhìn miễn phí.
  • Tôi thường chỉ gank một khi tôi cấp 3 trở lên, vì có quyền truy cập vào cả W và E của bạn là khá quan trọng trong các trận đánh sớm. Hãy chắc chắn rằng bạn không lãng phí Potion Refillable của mình, sử dụng nó khi bạn còn khoảng 70% hoặc thấp hơn sức khỏe nếu bạn có thể nhận được toàn bộ lợi ích. Điều đó gây ra một khác biệt lớn.
  • Làn đường gank là một phần quan trọng của việc đi rừng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm đúng. Bạn không muốn trở thành kẻ mù quáng chạy vào làn đường trên cùng và cho Aatrox máu đầu tiên sau 3 phút, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch tấn công.
  • Bước đầu tiên là LUÔN thông tin.  Nếu bạn nhận thấy kẻ thù đã sử dụng một phép thuật triệu hồi hoặc tối thượng, hãy chắc chắn ping nó cho đồng đội của bạn. 
  •  Ví dụ, làn trên cùng của bạn là một Irelia đang chơi trong Aatrox và bạn muốn gank cho cô ấy. Đầu tiên bạn nên làm là xem kẻ thù có tầm nhìn trong khu vực hay không. Nếu họ làm như vậy, hãy chắc chắn để xóa nó trừ khi họ đã cam kết quá mức. Sau đó, nhanh chóng nhấn tab và xem các mục này là như thế nào. Làn đường của bạn có đủ sát thương để gank thành công không? Nếu có, hãy đảm bảo rằng người đi đường của bạn đủ sức khỏe để tham gia, vì bạn không muốn khiến họ rơi vào cái chết không cần thiết. Sau đó, hãy nói rõ với đồng đội của bạn thông qua ping và / hoặc trò chuyện rằng bạn sẽ đến để gank. Điều này sẽ giúp họ dễ dàng hơn nhiều trong việc thiết lập một cuộc chiến, làm tăng đáng kể tỷ lệ giết người.
  • Nếu cuộc gank của bạn thành công, bạn nên tìm cách dồn sát thương vào tháp địch hoặc đưa đồng đội của mình và cố gắng cho Drake hoặc Herald sớm, tùy thuộc vào làn đường.

Hi vọng bài viết trên về Nunu mùa 9 đã giúp đọc giả có thêm thông tin hữu ích!!!

 

 

The post Hướng dẫn sử dụng trang bị và gank đầy đủ nhất cho Nunu & Willump mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-su-dung-trang-bi-va-gank-day-du-nhat-cho-nunu-willump-mua-9-22950.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét