Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Cẩm nang Evelynn đi rừng mùa 9 [MỚI NHẤT]

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn Evelynn mùa 9. Kể từ khi tôi bắt đầu chơi xếp hạng, Evelynn là một trong những nhà vô địch được chơi nhiều nhất và là chính của tôi khi đi rừng, do thụ động độc đáo của cô ấy: Demon Shadow cho phép cô ấy tàng hình vĩnh viễn khi di chuyển xung quanh bản đô. Điều này tạo nên một lối chơi độc đáo và cực kỳ thú vị của Evelynn mùa 9

BẢNG NGỌC BỔ TRỢ EVELYNN MÙA 9

CÁCH TĂNG KĨ NĂNG CHO EVELYNN

Nội Tại: Yêu Ảnh. Sau 4 giây ra khỏi trận chiến, Evelynn sẽ hồi phục sức khỏe dựa trên AP của cô khi dưới một ngưỡng nhất định. Nếu cô ấy đã đạt đến cấp 6, cô ấy cũng sẽ có được sự ngụy trang trong khi Demon Shadow đang hoạt động. Điều này có thể hữu ích khi bạn và đối thủ của bạn đều ở mức thấp, hồi phục một chút sức khỏe và kết liễu                      họ khi họ nghĩ rằng họ đã trốn thoát.  

 

Q: Gai căm hận. Nguồn thiệt hại chính của bạn. Điều quan trọng cần lưu ý là 60% thời gian hồi chiêu được hoàn lại nếu bạn đánh vào phần bên trong của nó trên một con quái vật, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn không bị mất Q trong rừng hoặc bạn sẽ chờ vài giây để xử lý Thiệt hại một lần nữa.

 

W: Khiêu gợi. Kĩ năng chính của Evelynn. Kích hoạt nhãn hiệu trước khi sạc đầy sẽ khiến kẻ địch chậm lại 65% một chút. Đợi nó sạc đầy trong 2,5 giây và sau đó tấn công sẽ quyến rũ mục tiêu, cũng như giảm 25% khả năng kháng phép của chúng. Nếu bạn đánh chúng trong vòng 2,5 giây thì chi phí mana sẽ được hoàn trả đầy đủ.

 

E: Quất roi. Nâng 1 điểm ở cấp độ 3 và tối đa thứ 2. Điều làm cho khả năng này trở nên tốt vì nó cung cấp tất cả các hiệu ứng tấn công, chẳng hạn như Lich Bane hoặc Dead Man’s Plate. Nếu Demon Shadow hoạt động, nó sẽ trở thành Whiplash được tăng sức mạnh, thiết lập lại hoàn toàn thời gian hồi chiêu và kéo mình về phía mục tiêu trong khi                      gây sát thương cho tất cả kẻ thù bạn đi qua.

 

R: Hắc ám bùng nổ. Đây là tuyệt chiêu cuối cùng của Evelynn là một khả năng tuyệt vời khi cô ta lao vào trước mặt cô ta, gây sát thương cho tất cả kẻ địch trúng phải. 

CÁCH CHƠI EVELYNN GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME

– Hãy cố gắng lên cấp 6 càng nhanh càng tốt . Hãy cố gắng gây áp lực thật nhiều ở một đường cố định.

– Combo của Evelynn khi đi gank trước cấp 6 là:Khiêu Gợi (W) vào mục tiêu > đợi Trái Tim chạy hết > Gai Căm Hận (Q)  mục tiêu để khiêu khích > Quất Roi (E)> Gai Căm Hận (Q) Gai Căm Hận (Q)x3

– Combo của Evelynn khi cấp độ 6 là:Khiêu Gợi (W) vào mục tiêu > đợi Trái Tim chạy chết > Quất Roi (E)> Gai Căm Hận (Q) x4.

– Khi đi rừng, hãy sử dụng Gai Căm Hận (Q) vào con quái lớn nhất. Sau đó vừa di chuyển vừa kích hoạt lại kĩ năng Gai Căm Hận (Q)  để dọn quái rừng nhanh và tiết kiệm máu hơn.

GIAI ĐOẠN GIỮA GAME LÊN ĐỒ EVELYNN MÙA 9

– Hoàn thành trang bị đi rừng. Cắm mắt kiểm soát ở những khu vực trọng yếu như hang Sứ Giả, hang Rồng hoặc các bùa lợi của kẻ địch.Tận dụng lợi thế tàng hình để di chuyển vào phần rừng của kẻ địch kiểm soát hoặc cướp các bãi quái rừng.

– Evelynn do có Ẩn Thân nên không cần phải đi đường vòng mà đi thẳng qua mắt của kẻ địch (trừ Mắt Kiểm Soát) rồi bất ngờ xuất hiện và combo chúng.

– Chiêu cuối Hắc Ám Bùng Nổ (R) của Evelynn sẽ gây thêm sát thương lên những kẻ địch yếu máu và né kĩ năng của kẻ địch.

– Ăn rồng và các mục tiêu lớn để gia tăng lợi thế cho team bạn.

GIAI ĐOẠN CUỐI GAME EVELYNN

– Xạ Thủ và Pháp Sư của đối phương là mục tiêu ám sát của bạn trong giao tranh.

– Ở giai đoạn cuối trận, nên sử dụng Gai Căm Hận (Q)  

– Đánh dấu mục tiêu quan trọng bằng Khiêu Gợi (W), khiêu khích chúng bằng Gai Căm Hận (Q) rồi dồn sát thương mục tiêu.

– Nếu bị kẻ địch tấn công hay dồn sát thương dùng Hắc Ám Bùng Nổ (R) chạy thoát.

– Tàng hình và di chuyển ở phía sau của team địch để tạo áp lực và ép góc chúng.

Trên đây là bài viết trên về cách chơi game Evelynn mùa 9, hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho người đọc.

 

The post Cẩm nang Evelynn đi rừng mùa 9 [MỚI NHẤT] appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/cam-nang-evelynn-di-rung-mua-9-moi-nhat-22515.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét