Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Điểm sáng trong lối chơi của Lux mùa 9

Lux gây thiệt hại!

  • Ngay cả với một vật phẩm hỗ trợ giữ bạn lại, nếu bạn xây dựng phần còn lại của AP, Lux vẫn gây sát thương lớn! Nếu bạn vượt lên sớm, bạn có thể dễ dàng 1v1 ADC của đối thủ, và bằng cách chiến lược, bạn nên đánh bại đội của họ bất cứ khi nào có thể. Mặc dù bản dựng hướng theo tiện ích nhiều hơn không giúp bạn đạt được mức độ bắn 1 lần, nhưng bạn vẫn gây ra một lượng sát thương kha khá, mặc dù bạn sẽ phụ thuộc hơn một chút vào đồng đội.

Trong mọi trường hợp, tại sao Lux Hỗ trợ? Tại sao không phải Lux giữa?

  • Phát triển botlane cho bạn cơ hội tác động đến hai người chơi đối địch, hỗ trợ của kẻ thù và ADC của kẻ thù, trái ngược với midlane, nơi bạn phải đi lang thang và gank nếu bạn muốn đặt nhiều hơn một người chơi đối phương phía sau.
  • Hay là một vị trí rất được tìm kiếm. Cũng có thể để một đồng đội lấy nó và làm cho họ hạnh phúc (cộng với ít khả năng bùng cháy hơn!) Khi bạn có thể chơi hỗ trợ Lux một cách hiệu quả!
  • Có rất nhiều, rất nhiều, rất dễ dàng để nhận được hỗ trợ hơn giữa. Ngoài ra, với hệ thống xếp hàng mới, hỗ trợ chọn và điền vào tùy chọn có nghĩa là sẽ mất ít thời gian hơn để chờ đợi vào trò chơi!

Thứ tự nâng kỹ năng Lux mùa 9 E -> Q -> W

Các kĩ năng của Lux mùa 9

 Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc, Bảng Bổ Trợ Lux Mùa 7 02Nội tại – Chớp Lửa Soi Rọi

Các phép sát thương của Lux tích tụ năng lượng lại trên nạn nhân trong 6 giây. Đòn đánh kế tiếp của Lux sẽ kích phát năng lượng đó, gây thêm sát thương phép (dựa vào cấp của Lux) lên mục tiêu.

Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc, Bảng Bổ Trợ Lux Mùa 7 05Quả Cầu Ánh Sáng (E)

Đây là kỹ năng gây sát thương mạnh nhất của Lux, hơn thế nó còn có khả năng làm chậm mục tiêu trong vòng tròn nhỏ – rất tốt cho việc Lux ép góc truy đuổi mục tiêu hoặc giữ chân đối thủ để chạy chốn.

Ngoài ra Quả Cầu Ánh Sáng cũng cho Lux tầm nhìn khá hữu ích để có thể check bụi cỏ, hang Rồng, Baron… khi cần thiết, do đó bạn cần cộng tối đa Quả Cầu Ánh Sáng (E) tối đa đầu tiên.

Chi tiết:

  • Bắn một vòng xoáy năng lượng đến vị trí đã chọn, làm chậm kẻ địch cạnh bên. Lux có thể kích nổ gây sát thương tại vị trí đó.
  • Tạo ra một vùng ánh sáng làm chậm kẻ địch đi 25/30/35/40/45%. Sau 5 giây, vùng ánh sáng sẽ phát nổ gây 60/105/150/195/240 (+) sát thương phép.
  • Kích hoạt lần nữa để phát nổ sớm hơn.

Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc, Bảng Bổ Trợ Lux Mùa 7 03Khóa Ánh Sáng (Q)

Đây là chiêu khống chế cực kỳ khó chịu của Lux cho kẻ địch, Khóa Ánh Sáng(Q) có tầm đánh khá xa và lượng damge cũng ổn, hơn thế kỹ năng này còn có thể chói được nhiều mục tiêu cùng lúc, nên nó vô cùng có lợi cho Lux cả ở giai đoạn đi đường cũng như giao tranh => tăng max thứ 2 sau E

Chi tiết:

  • Lux phóng ra một quả cầu ánh sáng làm trói chân và gây sát thương tối đa 2 mục tiêu.
  • Bắn một quả cầu ánh sáng, trói chân hai mục tiêu trong 2 giây và gây 70/115/160/205/250 (+) sát thương phép cho cả hai.

Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc, Bảng Bổ Trợ Lux Mùa 7 04Lăng Kính Phòng Hộ (W)

Kỹ năng này giúp Lux tạo ra một lớp khiên bảo vệ rất cần thiết trong những tình huống trao đổi chiêu thức và cũng có thể bảo vệ luôn cho tướng đồng minh nữa. Tuy nhiên, nó không gây sát thương, nên chỉ cần nâng 1 điểm ở cấp độ level 3 hoặc 4 và tăng sau cùng.

Chi tiết:

  • Lux ném chiếc gậy phép của mình làm bẻ cong tia sáng quanh các đơn vị đồng minh chạm phải, bảo vệ họ khỏi sát thương nhận phải.
  • Lux ném gậy theo hướng chỉ định, bảo vệ cô và tất cả tướng đồng minh nó chạm vào khỏi 100/130/160/190/220 (+) sát thương trong 3 giây.
  • Khi đến vị trí chỉ định, cây gậy quay lại chỗ Lux, bảo vệ cô và mọi tướng đồng minh nó chạm vào khỏi 100/130/160/190/220 (+) sát thương nữa trong 3 giây.
  • Tạo lá chắn cho đồng minh khi gậy bay đi sẽ nhân đôi giá trị lá chắn của gậy bay về.

Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc, Bảng Bổ Trợ Lux Mùa 7 06Chiêu cuối – Cầu Vồng Tối Thượng (R)

Chiêu cuối là kỹ năng đặc biệt của Lux, với tầm đánh rộng và rất xa, lượng sát thương gây nên khá lớn, và nó không bị chặn bởi bất cứ thứ gì (kể cả Tường gió W của Yasuo cũng không chặn được Ulti của Lux).

Chi tiết:

  • Sau khi tích tụ năng lượng, Lux bắn một dải sáng gây sát thương lên tất cả mục tiêu trong vùng ảnh hưởng. Nếu Cầu Vồng Tối Thượng tham gia hạ gục một tướng, một phần hồi chiêu của nó được hoàn lại. Ngoài ra tuyệt chiêu này còn kích hoạt nội tại của Lux và đặt lại thời gian bùa hại Chớp Lửa Soi Rọi trên mục tiêu.
  • Niệm chú phóng thích một tia chớp ánh sáng gây 300/400/500 (+) sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong một đường thẳng. Tướng địch chết trong vòng 1.75 giây sau khi bị dính Cầu Vồng Tối Thượng giúp hoàn trả 30/40/50% hồi chiêu kỹ năng này.
  • Cầu Vồng Tối Thượng sẽ kích phát và đặt lại hiệu ứng Chớp Lửa.

Hướng dẫn lên đồ cho Lux mùa 9

Vọng âm tăng cho Lux lượng sức mạnh phép thuật và khả năng sốc sát thương đối phương. Là một vị tướng pháp sư đường giữa đồng hồ cát là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho Lux sống sót trong những pha giao tranh và những pha bị đối phương sốc sát thương.nón phù thủy và gậy hư vô giúp tăng tối đa lượng sát thương phép thuật cho Lux và một lượng xuyên kháng phép khi các tướng đỡ đon của đối phương về cuối game khá cứng cáp .

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu thêm về Lux mùa 9 !

The post Điểm sáng trong lối chơi của Lux mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/diem-sang-trong-loi-choi-cua-lux-mua-9-23298.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét