Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Hướng dẫn chơi Jax Jungle mùa 9

Jax Jungle mùa 9  là một nhà vô địch phong cách bầm dập, người thực sự có thể rất đa dạng với các bản dựng và lối chơi của mình. Jax là một nhà vô địch tuyệt vời để chọn vì anh ta không nhất thiết phải là nhà cơ học vô địch phức tạp nhất, nhưng lại đòi hỏi kiến ​​thức về trận đấu. Biết phải ở đâu và làm gì vào đúng thời điểm vì Jax là chìa khóa để tận dụng tối đa tiềm năng của anh ấy.

Kĩ năng của Jax

Bạn có thể thấy thứ tự tối đa khả năng trong đầu hướng dẫn. Đối với chương này, tôi muốn thêm một số combo và chiến thuật quan trọng hơn để sử dụng khả năng của bạn. Combo thông thường khi tham gia một trận chiến, sẽ là E> R> Q> (Proc stun của bạn bằng cách kích hoạt lại E của bạn)> Tấn công cơ bản 2 lần> W> Sử dụng phép của bạn khi chúng sẵn sàng sau đó. Bạn cần phải thực sự nhanh chóng để đạt được các combo như vậy với các đòn tấn công thứ 3 theo thời gian, vì bạn nhận được RẤT NHIỀU tốc độ tấn công với bản dựng này, vì vậy hãy nhớ nhanh tay trên bàn phím và đếm!

Nhảy và nện ( Q )

  • Các đòn tấn công cơ bản liên tiếp của Jax liên tục tăng Tốc độ tấn công của anh ta.

Vận sức (W)

  • Jax nạp năng lượng cho vũ khí của mình, khiến đòn tấn công tiếp theo của anh ta gây thêm sát thương.
  • Jax nạp năng lượng cho vũ khí của mình, khiến đòn tấn công cơ bản tiếp theo của anh ta hoặc Leap Strike gây thêm sát thương phép 40/75/110/145/180 (+ 60% khả năng).

Phản Công (E)

Sự thiện chiến của Jax giúp hắn có thể tránh khỏi tất cả các đòn đánh trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng phản công gây choáng lên kẻ địch xung quanh.

  • Jax tiến vào thế thủ trong 2 giây giúp tránh được tất cả những đòn đánh thường tung lên hắn đồng thời nhận giảm 25% sát thương từ các kĩ năng tác động trên diện rộng.
  • Sau 2 giây hoặc nếu tái kích hoạt, Jax làm choáng tất cả những kẻ địch xung quanh trong 1 giây và gây sát thương vật lí lên chúng.
  • Phản Công gây thêm 20% sát thương dựa trên mỗi đòn tấn công Jax tránh được (tối đa: 100% sát thương gia tăng).

Chiêu cuối – Sức Mạnh Bậc Thầy

Mỗi cú đánh thứ ba liên tiếp tung ra sẽ gây thêm Sát thương Phép. Ngoài ra, Jax có thể kích hoạt kĩ năng này để phóng thích sức mạnh ẩn giấu bên trong, giúp gia tăng Giáp và Kháng Phép trong một thời gian ngắn.

  • Nội tại: Mỗi đòn đánh thứ ba liên tiếp tung ra Jax gây thêm Sát thương Phép.
  • Kích hoạt: Jax bộc phát sức mạnh tiềm ẩn, giúp gia tăng Giáp và Kháng Phép trong 8 giây.
  • Số Giáp cộng thêm tương đương 30/50/70 + 50% Sát thương Vật lí cộng thêm.
  • Kháng Phép cộng thêm tương đương 30/50/70 + 20% Sức mạnh Phép thuật.

Cách chơi Jax Jungle mùa 9

Đội chiến đấu  

Trong các trận đấu đồng đội, bạn nên, với bản dựng này, luôn cần tìm kiếm mục tiêu dễ tiêu diệt trước. Rõ ràng ADC là mục tiêu dễ tiêu diệt nhất, nhưng rất có thể chúng có một sự hỗ trợ, người có thể bóc vỏ cho chúng, khiến chúng không thể bị giết. Vì thế, midlaner là một ưu tiên lớn, cũng như người đi rừng của kẻ thù, nếu anh ta là một người đi rừng sát thủ.

Cách chơi đầu game Jax Jungle mùa 9

Đầu game sẽ mất từ 1-10 phútĐầu trò chơi nên được dành để nuôi trồng. Xem nếu bạn có thể phát hiện ra một số làn đường dễ gank, tất nhiên là giết và được cho ăn. Nếu tướng địch không có mối đe dọa nào với bạn, hãy đi rừng vì bạn có thể chiến đấu với chúng rất có thể. Bạn có thể vào trận hơi sớm tích cực, vì Counter Strike của bạn là một khả năng áp đảo như vậy. Kiểm soát rồng là có lợi cho bạn, vì Jax có rất nhiều tiềm năng solo.

Cách chơi giữa game Jax Jungle mùa 9

Giữa game sẽ mất khoảng 10-25 phút. Trong trò chơi giữa chừng của Jax, bạn cần tập trung vào việc chọn đồ, cũng như tự cho mình ăn. Kiểm soát rồng cũng là một mục tiêu dễ dàng để chứa, vì bạn sẽ có thể 1v1 mỗi nhà vô địch vào thời điểm này của trò chơi, điều này khiến người đi rừng của họ sợ phải tranh giành nó.

Nếu bạn là botlane / midlane đang giúp bạn với rồng, đội quân địch rất có thể sẽ không cố gắng tranh giành nó. Rift herald là RẤT quan trọng. Nếu bạn có thể chụp nó, độc tấu nó, trong phút 12-17 và mang nó lên phi cơ hoặc midlane, bạn sẽ có thể có được một hoặc hai tòa tháp, tùy thuộc vào thời gian nhóm của bạn đã đẩy vào.

Cuối game Jax Jungle

Khoảng thời gian từ 25 phút trở đi sẽ xác định xem bạn là 1 người chơi giỏi hay không. Luôn luôn để ý các mục tiêu như Dragon / Baron, cũng như bắt được kẻ trung gian, adc hoặc hỗ trợ của kẻ thù, vì nó có thể giúp bạn thắng trò chơi. Đi bộ trong rừng của họ rất nhiều, vì bạn có thể chiến đấu với người đi rừng của kẻ thù. Bạn nên cố gắng đánh cắp mọi buff trong đội hình kẻ thù.

Cố gắng khóa chặt đội quân địch càng nhiều càng tốt. Trừng phạt họ vì những sai lầm của họ. Splitpushing cũng là một điểm mạnh đối với Jax, nhưng hãy cẩn thận để không tách ra khỏi sự sụp đổ của chính bạn. Splitpushing có thể loại bạn khỏi cuộc chơi nếu được thực hiện không chính xác.

Mong bài viết trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về Jax Jungle mùa 9!

The post Hướng dẫn chơi Jax Jungle mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/22570-22570.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét