Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Hướng dẫn lối đánh kĩ thuật của Fizz mùa 9

Bảng ngọc Fizz mùa 9 mới nhất

Dưới đây là bảng ngọc mới nhất cho Fizz mùa 9

Fizz mùa 8

Thứ tự nâng kĩ năng của Fizz mùa 9

Thứ tự nâng kỹ năng Fizz được sử dụng nhiều max E -> W -> Q:

  • Tung Tăng / Nhảy Múa(E) đây là kỹ năng gây sát thương chính của Fizz, và khả năng quét lính nhanh, đồng thời nó cũng đem lại sự cơ động cho Fizz, khiến chú cá trở nên an toàn hơn trước những cuộc đi gank và kỹ năng khống chế, vừa công thủ toàn diện, do vậy cần tăng tối đa chiêu thức này đầu tiên cho Fizz.
  • Tiếp theo sẽ là Đinh Ba Hải Thạch(W) để gia tăng mạnh sát thương trên các đòn đánh và theo % máu của kẻ địch. Kỹ năng Đâm Lao(Q) nó giúp Fizz trở nên khá cơ động trong những pha lao lên tiếp cận mục tiêu của mình, sẽ cộng sau cùng.
  • Chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái(R) nâng theo đúng cấp độ cho Fizz.

Hướng dẫn chơi Fizz mùa 9

Đầu game

  • Mới vào trận đấu Fizz khá yếu và dễ bị đối thủ đì đường do tầm đánh của Fizz khá ngắn.Bạn cần tập trung farm gia tăng các chỉ số lính với Đinh Ba Hải Thạch(W) cũng như kinh nghiệm để có thể lên cấp nhanh nhất. Khi đạt được level 3 với đủ bộ chiêu thức cơ bản, lúc này độ cơ động của Fizz được tăng lên đáng kể cũng như khả năng dọn lính và cấu rỉa đối phương.
  • Đặc biệt từ cấp độ 6 trở đi với chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái(R) của mình Fizz trở thành một pháp sư sát thủ vô cùng đáng sợ và khiến đối thủ luôn phải e ngại mỗi lần trao đổi chiêu thức. Chỉ cần một pha thả cá chuẩn kết hợp cùng bộ combo là Fizz sẽ tiễn đối phương lên bảng điểm số trong tích tắc.
  • Do vậy hãy chơi an toàn ở mấy cấp độ đầu nhé, bởi từ level 6 về sau mới là lúc Fizz hổ báo và ép đường lại đối thủ, hãy nhớ mang theo Thiêu đốt  để Fizz có thể gây áp lực lớn cho kẻ địch và dễ dàng dồn damge có mạng hơn.

Giữa game Fizz mùa 9

  • Với một số trang bị cơ bản, Fizz thực sự vô cùng mạnh mẽ với những tình huống tiếp cận và cấu rỉa của mình, hơn thế nữa Fizz cũng là mẫu tướng có khả năng băng trụ cực tốt hạ gục đối thủ và rút ra an toàn nhờ Đâm Lao(Q) và Nhảy Múa Tung Tăng(E). Nếu đối phương đang thấp máu nhưng vẫn muốn phòng thủ farm lính trong trụ, Fizz có thể chờ cơ hội thuận lợi kết hợp cùng Tốc biến lao vào hạ gục mục tiêu nhanh chóng rồi sau đó tẩu thoát một cách an toàn.
  • Tuy nhiên mỗi lần băng trụ bạn cũng nên cắm mắt kiểm soát tầm nhìn trước tránh đi rừng của đối thủ và hãy lưu ý tới những kỹ năng khống chế của đối phương, không may dính một pha trói hoặc choáng trong trụ là dễ bị lật kèo lắm đó.
  • Ngoài ra với khả năng đẩy đường nhanh của mình, Fizz có thể đảo lane đi gank hỗ trợ đồng đội khá tốt, một tình huống thả cá chuẩn là Fizz và đồng minh sẽ có mạng ngay.
  • Sau đó tận dụng lợi thế về tiền + trang bị, kêu gọi team kiểm soát và ăn các mục tiêu quan trọng như: trụ, rồng, sử giả khe nứt…từ đó snowball trận đấu một cách dễ dàng hơn.

Cuối game Fizz mùa 9

  • Về cuối game với full bộ trang bị AP, Fizz trở nên vô cùng nguy hiểm, cực kỳ mạnh mẽ với những combo và khả năng dồn sát thương của mình. Với chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái(R) Fizz sẽ tạo một áp lực cực lớn lên cả đội hình team địch, khiến chúng luôn phải chủ động đề phòng và không giám quá hổ báo.
  • Khi giao tranh combat tổng nổ ra: hãy chọn cho Fizz một vị trí phù hợp để có thể thả chiêu cuối Triệu Hồi Thủy Quái(R) trúng nhiều mục tiêu nhất hoặc có thể nhắm vào sát thương chủ lực của đối phương như Xạ thủ hoặc Pháp sư để dồn combo.
  • Mặc dù khá cơ động, cũng như có thể né tránh sát thương và khống chế với kỹ năng của mình nhưng Fizz khá mỏng manh, yếu máu và dễ bốc hơi nếu bị đối phương úp sọt hoặc dính hiệu ứng khống chế, do đó Fizz nên tập trung quan sát tình hình giao tranh ở tuyến sau hoặc có thể vòng ra phía sau đối thủ chờ cơ hội thích hợp rồi lao lên dồn damge dứt điểm các mục tiêu.

Hi vọng bài viết trên về Fizz mùa 9 đã giúp đọc giả có cái nhìn toàn diện hơn !

The post Hướng dẫn lối đánh kĩ thuật của Fizz mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-loi-danh-ki-thuat-cua-fizz-mua-9-23482.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét