Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Hướng dẫn lối chơi xuất thần của Leesin mùa 9

BẢNG NGỌC LEESIN MÙA 9 MỚI NHẤT

Kết quả hình ảnh cho bảng ngọc lee sin rừng mùa 9

HƯỚNG DẪN CHƠI LEE SIN MÙA 9 VỊ TRÍ ĐI RỪNG

GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME LEESIN MÙA 9

Sử dụng bộ kỹ năng dọn quái rừng thật nhanh, tận dụng khả năng tay đôi mạnh mẽ đầu trận để cướp rừng hoặc hỗ trợ gank đối phương.

Luôn đặt bản thân vào mình là rừng của đối phương để tìm ra đường phản gank hợp lý.

Cắm mắt kiểm soát một cách có khoa học.

– Vòng rừng của Lee Sin chia làm 2 dạng:

+ Dạng thông thường: Bùa đỏ  -> Bãi chim hoặc Sói (Trừng Phạt) -> Bùa Xanh -> Đi gank hoặc dọn dẹp nốt phần rừng còn lại.

+ Dạng cướp rừng sớm: Bùa Đỏ (Trừng Phạt) -> qua phần rừng bùa xanh nhà đối phương cướp bóc nếu ở đội xanh hoặc Cóc (Trừng Phạt) -> qua phần rừng bùa đỏ đối phương cướp bóc nếu ở đội đỏ.

– Sau đây là phần giới thiệu một số combo của Lee Sin khi đi gank trong giai đoạn đầu trận đấu (chưa có cấp độ 6):

– Gank với 2 kỹ năng (ở cấp độ 2):

Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) -> Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) -> đánh thường ->Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) -> Dư Chấn (E) -> đánh thường…

Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) ->Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q) Vô Ảnh Cước (Q) -> đánh thường -> cắm mắt về hướng rút lui của đối thủ ->Há»™ Thể (W) Hộ Thể (W) vào mắt -> đánh thường ->Kiên Định (W) Kiên Định (W) -> đánh thường…

– Gank với 3 kỹ năng (áp dụng xuyên suốt trận đấu – lưu ý trong thời gian thực hiện combo nên bồi thêm 1 – 2 đòn đánh thường ở bất kỳ thời điểm nào có thể):

+Sóng Âm (Q) Sóng Âm (Q) -> Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) ->Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) -> Dư Chấn (E) -> cắm mắt về hướng rút lui của đối thủ ->Há»™ Thể (W) Hộ Thể (W) vào mắt -> Kiên Định (W)Kiên Định (W)...

+ Cắm mắt về phía đối thủ để thu hẹp khoảng cách -> Hộ Thể (W) vào mắt -> Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) ->Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q) Vô Ảnh Cước (Q) ->Địa Chấn (E)  Địa Chấn (E) -> Dư Chấn (E)...

+ Cắm mắt về phía đối thủ để thu hẹp khoảng cách ->Há»™ Thể (W)Hộ Thể (W) vào mắt ->Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) -> Dư Chấn (E) ->Sóng Âm (Q) Sóng Âm (Q) ->Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q) Vô Ảnh Cước (Q) (cách này sử dụng khi bạn đã tấn công được đối thủ sau khi cắm mắt Há»™ Thể (W)Hộ Thể (W) vào).

+ Địa Chấn (E) -> Dư Chấn (E) ->Sóng Âm (Q) Sóng Âm (Q) ->Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q) Vô Ảnh Cước (Q) -> cắm mắt -> Há»™ Thể (W)Hộ Thể (W) vào mắt ->Kiên Định (W)  Kiên Định (W) (cách này khi bạn đã áp sát sẵn đối thủ).

– Trong giai đoạn đi rừng nếu không bị đối phương tranh cướp bùa thì bạn thường nên sử dụng Trừng Phạt vào con quái to sau khi đã dùng Sóng Âm (Q) lên chúng, lý do là vì Vô Ảnh Cước (Q) gây thêm sát thương dựa trên máu đã mất của mục tiêu nên Trừng Phạt Trừng Phạt trước thì Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) sẽ gây nhiều sát thương hơn.

– Những giai đoạn đầu – nhất là khi có Bùa đỏ đối với Lee Sin rất mạnh nên hãy cố gắng đảo đi gank, gây áp lực hay thậm chí tìm cơ hội 1 vs 1 với tướng đi rừng đối phương nhiều nhất có thể bởi có gây được áp lực đầu trận thì bạn mới dễ thở hơn sau này.

– Trong những lần về nhà đầu  nên cố gắng mua thêm mắt nhằm tăng thêm độ cơ động cũng như combo dược tốt hơn cho Lee Sin.

– Giải quyết các con Cua kỳ Cục nhằm giúp có Lee Sin có trạm tăng tốc tại 2 bờ sông,và gank thuận lợi hơn.

GIAI ĐOẠN GIỮA GAME LEESIN MÙA 9

– Hoàn thành các trang bị Trấn phái.

– Luôn cầm Mắt Kiểm Soát Mắt Kiểm Soát theo bên người. Lúc này combo Sát Thủ mạnh nhất của Lee Sin khi tiếp cận được kẻ địch là: Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) – đánh thường –Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) – Nộ Long Cước (R) – Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) – đánh thường – Dư Chấn (E).

– Vì khi đã sử dụng hết combo vào kẻ địch, Lee Sin hầu như rất khó để thoát ra. Nên luôn giữ lại 1 con mắt và Hộ Thể (W)  để làm đường thoát thân.

– Do sát thương của Lee Sin rất cao, nên trong giao tranh nếu chưa tìm được thời điểm hợp lí để lao vào, bạn có thể rỉa máu kẻ địch trước bằng những cú Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q).

– Lúc này với đầy đủ bộ chiêu thức (có Ultimate Nộ Long Cước (R)) thì các combo của Lee Sin có thêm một vài combo mới sau:

+ Combo Insec – mục tiêu là tiếp cận đối phương rồi luồn ra sau hắn ta để đá ngược về phía thuận lợi cho bạn và đồng đội tiêu diệt mục tiêu:Sóng Âm (Q) Sóng Âm (Q)  -> Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q) Vô Ảnh Cước (Q) -> cắm mắt ra sau lưng đối thủ ->Há»™ Thể (W) Hộ Thể (W) vào mắt hoặc cũng có thể Tốc Biến ra sau hắn ta nếu bạn không cắm mắtHá»™ Thể (W) Hộ Thể (W)  ra sau kịp -> Nộ Long Cước (R)  ->Địa Chấn (E) Địa Chấn (E)  -> DÆ° Chấn (E) Dư Chấn (E)...

+ Biến thể của combo Insec khi bạn muốn dành Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q)/ Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) để dồn sát thương: Cắm mắt về phía đối thủ ->Há»™ Thể (W) Hộ Thể (W) vào mắt ->  Tốc Biến ra phía sau lưng mục tiêu -> Nộ Long Cước (R) -> Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) theo hướng đối thủ văng đi ->Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q) Vô Ảnh Cước (Q) ->Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) ->DÆ° Chấn (E) Dư Chấn (E)

+ Combo Style SOFM (đơn giản là mình thấy SOFM thực hiện nên đặt tên theo : Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) -> cắm mắt về phía đối thủ -> Há»™ Thể (W)Hộ Thể (W) vào mắt ->Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) -> đánh thường -> Nộ Long Cước (R) ->Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q) Vô Ảnh Cước (Q) ->DÆ° Chấn (E) Dư Chấn (E)... (Lưu ý: Combo này đòi hỏi bạn phải để ý thời gianSóng Âm (Q) Sóng Âm (Q) tồn tại trên đầu mục tiêu, nếu không có thể mất khả năng Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) sau khi Nộ Long Cước (R).

+ Combo dồn sát thương: Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) -> Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) –>Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) ->DÆ° Chấn (E) Dư Chấn (E) -> cắm mắtHá»™ Thể (W) Hộ Thể (W)theo nếu cần -> đợi cho đến khi Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) gần hồi lại thì Nộ Long Cước (R) -> Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) theo -> Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) lần 2.

+ Combo ziczac – Sử dụng khi lao vào đối phương nhưng đồng thời né đi kỹ năng mà đối phương sử dụng để ngăn chặn bạn lao vào: Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) -> căm mắt về phía đối thủ nhưng chếch một hướng so với phương thẳng giữa bạn và đối phương ->Há»™ Thể (W) Hộ Thể (W) vào mắt -> Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) -> Nộ Long Cước (R)...

+ Combo tiếp cận từ xa: Cắm mắt về phía trước ->Há»™ Thể (W) Hộ Thể (W) vào mắt ->Sóng Âm (Q) Sóng Âm (Q) -> Vô Ảnh Cước (Q) ->Địa Chấn (E) Địa Chấn (E) ->DÆ° Chấn (E) Dư Chấn (E) hoặc Tốc Biến ra sau Nộ Long Cước (R) sút đối thủ ngược về.

– Đây là lúc mà sức mạnh của Lee Sin được biểu thị rõ nhất, hãy áp dụng những cách combo trên để liên tục đi gank, tham gia vào những giao tranh nhỏ lẻ nhằm mang lợi thế về cho đội.

– Tận dụng khả năng gây áp lực thành công rồi phát động đồng đội giải quyết nhanh các mục tiêu lớn như Rồng hay Sứ giả khe nứt. Tuy nhiên nếu không thể là người chủ động thì Lee Sin cũng có thể cướp các tài nguyên này khá hiệu quả. Mẹo cơ bản nhất mình thường dùng là cắm sẵn một con mắt trên ở ngoài hang,Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) -> Vô Ảnh CÆ°á»›c (Q)Vô Ảnh Cước (Q) vào tiếp cận rồng rồi Trừng Phạt ks, sau đó Hộ Thể (W) lên con mắt trên đồi để thoát đi.

– Với Loạn Đả (Nội Tại) thì Lee Sin cũng là một tướng có thể đẩy trụ khá tốt với lượng tốc độ đánh tăng thêm nên nếu có thể hãy cùng đồng đội giải quyết trụ nhanh để tạo thêm lợi thế về tầm nhìn.

GIAI ĐOẠN CUỐI GAME

– Hoàn thành Giáp Thiên Thần.

– Nếu đã có Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần, thì nếu bạn sử dụng Sóng Âm (Q)Sóng Âm (Q) trúng chủ lực của đối thủ, có thể lao vào giết chúng ngay cũng được. Có thêm 1 mạng từ Giáp Thiên Thần đủ sức để bạn thoải mái vùng vẫy tiếp tục trong giao tranh.

– Ở giai đoạn này, việc hơn 1 người trong giao tranh đồng nghĩa với việc có thêm lợi thế để chiến thắng. Vì thế nếu được hãy dồn sát thương và kết liễu kẻ địch gần bạn nhất,, bất kể là Đỡ Đòn hay SP đi chăng nữa.

– Về cuối trận thì sức mạnh của Lee Sin đã giảm sút đi khá nhiều, lúc này có 2 cách để bạn tham gia giao tranh tùy thuộc vào tình huống:

+ Tạo đột biến bằng cách thực hiện được những pha combo vào chủ lực đối phương rồi đá chúng về phía đồng đội của bạn để giải quyết nhanh nhất có thể, tạo lợi thế hơn người trước khi giao tranh nổ ra.Hu

+ Di chuyển cạnh tướng chủ lực, sử dụng Há»™ Thể (W)Hộ Thể (W) để bảo vệ cho họ và đồng thời giữ Nộ Long Cước (R) nhằm sút văng tất cả những ai dám lao vào gây nguy hiểm cho chủ lực của bạn.

– Với khả năng cơ động của bản thân, hãy cố gắng dụ đối phương nhằm thu hút sát thương vào bản thân mình càng nhiều càng tốt, giúp đồng đội rảnh tay hơn để giao chiến

– Cố gắng sử dụngĐịa Chấn (E) Địa Chấn (E) trúng nhiều mục tiêu nhất có thể để DÆ° Chấn (E)Dư Chấn (E) có thể làm chậm được nhiều mục tiêu, tạo lợi thế cho đội của bạn.

– Cẩn thận với việc quá ham sử dụng kỹ năng và nộ tụt dốc không phanh khiến bạn không thể sử dụng tiếp tục trong một khoảng thời gian ngắn, luôn tận dụng khả năng hồi lại nội năng củaLOẠN ĐẢ Loạn Đả (Nội Tại) mỗi khi sử dụng xong một kỹ năng nào đó là chìa khóa để bạn có thể liên tục bay nhảy trêu ngươi đối thủ.

Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho đọc giản cái nhìn sâu hơn về lối đánh của Leesin mùa 9!

The post Hướng dẫn lối chơi xuất thần của Leesin mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-loi-choi-xuat-than-cua-leesin-mua-9-22959.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét