Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Bảng ngọc bổ trợ và cách tăng kĩ năng cho Cassiopeia mùa 9

 

Chào mừng bạn đến với tất tần tật về Cassiopeia mùa 9, một trong những nhà vô địch khó nhất nhưng cũng đáng chơi nhất trong Liên minh huyền thoại. Cassiopeia là một nhà vô địch AP có kỹ năng cực kỳ cao, người có thể đưa ra DPS mục tiêu đơn cao nhất trong trò chơi. Cô ấy rất khó chơi và thậm chí còn khó hơn để thành thạo vì cô ấy phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng và định vị.Nếu bạn sẵn sàng dành thời gian và nỗ lực để học hỏi cô ấy, cô ấy sẽ thưởng cho bạn ngoài những giấc mơ điên rồ nhất của bạn. 

BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CASSIOPEIA MÙA 9

 

CÁCH TĂNG KĨ NĂNG CHO CASSIOPEIA

Rắn trườn (Nội tại)

Cassiopeia không thể mua giày, mà thay vào đó, tăng 4 – 72 (dựa trên cấp độ) tốc độ di chuyển, với tổng tốc độ di chuyển là 332 – 400 (dựa trên cấp độ).

Sau khi làm lại gần đây, điều này đã trở thành thụ động mới của Cassiopeia. Sự thụ động này cho phép bạn từ bỏ giày và mua một vật phẩm thứ 6 thay vào đó, khiến cô ấy có khả năng trở thành AP cuối game mạnh nhất.

 

Vụ nổ độc hại(Q)

Sau khoảng thời gian trì hoãn 0,4 giây, Cassiopeia làm nổ tung khu vực mục tiêu bằng Độc dược độc hại, gây sát thương phép mỗi giây trong 3 giây cho tất cả kẻ địch mà nó tấn công.

Cassiopeia tăng tốc độ di chuyển tiền thưởng, phân rã trong 3 giây nếu Noxious Blast tấn công kẻ địch. Sự quấy rối, trốn thoát và công cụ hỗ trợ Twin Fang của bạn. Nó hơi đắt trong giai đoạn đầu game, nhưng nó gây sát thương nhiều hơn sau đó. Sử dụng kỹ năng này để đầu độc tay sai trước khi giết chúng.

 

Chướng khí(W)

Cassiopeia phun ra tám bu-lông nọc độc trong một vòng cung, để lại những đám mây độc của Debilitating Poison, nơi chúng chạm đất trong 5 giây. Thuốc độc suy nhược gây sát thương phép cho kẻ thù đứng trên nó mỗi giây, cũng tiếp đất chúng và áp dụng một tốc độ chậm phân rã trong suốt thời gian của khu vực.

Cách thứ hai để đầu độc mục tiêu của bạn. Nếu bạn bỏ lỡ Q, hãy thả nó vào kẻ thù để đảm bảo rằng chúng bị nhiễm độc cho đến khi thời gian hồi chiêu Q của bạn kết thúc.

 

Nanh độc (E)

Cassiopeia tung nanh của mình vào kẻ thù mục tiêu, gây sát thương phép thuật 52 – 120 (dựa trên cấp độ) (+ 10% AP). Nếu mục tiêu bị nhiễm độc, Twin Fang gây sát thương phép thuật và hồi máu cho Cassiopeia.

Nếu Twin Fang giết mục tiêu, nó sẽ hoàn trả chi phí mana của mình. Kỹ năng bánh mì và bơ của bạn. Spam kỹ năng này vào các mục tiêu bị đầu độc để hạ gục chúng.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt nó vào một mục tiêu không bị nhiễm độc, nó sẽ không gây sát thương bằng 0, tuy nhiên, nó sẽ không có thời gian hồi chiêu dài như trước đây.

Cái nhìn hóa đá(R)

Sau một thời gian trì hoãn ngắn, Cassiopeia thổi bay kẻ thù theo hình nón theo hướng mục tiêu, gây sát thương phép cho tất cả kẻ địch trúng phải. Kẻ thù đối mặt với Cassiopeia bị choáng trong 2 giây khi bị Petrifying Gaze tấn công, và tất cả những kẻ thù bị ảnh hưởng khác thay vào đó bị làm chậm 40% trong cùng thời gian.

Hi vọng bài viết trên đã giúp người đọc có thể hiểu hơn về Cassiopeia mùa 9!

 

 

The post Bảng ngọc bổ trợ và cách tăng kĩ năng cho Cassiopeia mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/bang-bo-tro-va-cach-tang-ki-nang-cho-cassiopeia-mua-9-22593.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét