Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

[MỚI NHẤT] Hướng dẫn chơi Ekko mùa 9 bản full

Ekko là vị tướng cực kỳ da dụng với lối chơi và cách lên đồ của mình tùy theo phong cách đánh của mỗi người, bạn có thể sử dụng Ekko vai trò như pháp sư sát thủ đường giữa, hoặc Ekko đấu sỹ đường trên, cũng có thể mang Ekko đi rừng, với mỗi vị trí Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian đều có những ưu thế vượt trội.

Tuy nhiên Ekko Mid đường giữa  là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả người chơi.

Cách chơi Ekko mùa 9

Đầu trận game Ekko mùa 9

  • Cách chơi Ekko giai đoạn này khá đơn giản, sử dụng Dây Cót Thời Gian(Q) để farm lính và cấu rỉa đối thủ từ khoảng cách xa, với việc có thể gây sát thương 2 lần(bay đi và bay về) giúp cho việc dọn dẹp và ăn lính của Ekko trở nên khá đơn giản, và hãy cố gắng dùng Dây Cót Thời Gian(Q) trúng cả lính lẫn đối thủnhé, để có thể cấu rỉa máu của chúng.
  • Lưỡng Giới Đồng Quy(W) có thể sử dụng để tạo áp lực khiến đối thủ khó khăn trong việc farm lính, đồng thời giúp Ekko có thể ép góc đối phương cực tốt, do đó hãy sử dụng hợp lý và kết hợp với đi rừng để tạo ra những tình huống đi gank để giành lợi thế hoặc hạ gục đối phương, nó cũng rất hiệu quả cho Ekko trong những pha rút lui về sau nếu gặp nguy hiểm.
  • Khi sử dụng Dây Cót Thời Gian(Q) sẽ mất 1 chút thời gian nhỏ để nó có thể giật về lần 2, nếu đối phương bị dính Dây Cót Thời Gian(Q) 2 lần, sẽ bị 2 điểm cộng dồn từ nội tại Động cơ Z cộng hưởng, do vậy bạn có thể kết hợp cùng Biến Chuyển Pha(E) để điều khiển Dây Cót Thời Gian(Q) trong lần bay về. Bởi khi kích hoạt được nội tại Ekko sẽ được gia tăng khá nhiều sức mạnh phép thuật và tốc độ di chuyển đó.
  • Thứ tự Combo Ekko cơ bản, khi đã có đủ bộ kỹ năng Ekko có thể trao đổi chiêu thức khá tốt với đối thủ.

Dây Cót Thời Gian Q(làm chậm) => Lưỡng Giới Đồng Quy W(làm choáng hoặc tạo giáp bảo vệ) => Biến Chuyển Pha E + Dây Cót Thời Gian Q(lần 2) – tiếp cận và kích hoạt nội tại.

Giữa trận cùng Ekko mùa 9

  • Khi đã có chiêu cuối Đột Phá Thời Gian(R) và một vài trang bị cần thiết khả năng trao đổi chiêu thức của Ekko là rất khỏe và khó bị hạ gục.
  • Bạn có thể sử dụng combo bất ngờ: Đột Phá Thời Gian(R) bay ngược về kết hợp cũng Lưỡng Giới Đồng Quy(W) khiến đối phương bị làm choáng bất ngờ không kịp trở tay, ngoài ra Đột Phá Thời Gian(R) cũng giúp Ekko thoát khỏi các pha gank nguy hiểm hoặc những tình huống băng trụ quá sâu, đơn giản bạn chỉ cần ấn R là có thể bay ngược trở về phía sau an toàn.

  • Đồng thời cũng liên tục đẩy lính nhanh, có thời gian đảo lane hỗ trợ đồng đội, mỗi lần đi gank tỷ lệ có mạng của Ekko là khá lớn đó.
  • Combo Ekko đi gank:

Sử dụng Lưỡng Giới Đồng Quy(W) trước + Biến Chuyển Pha E(tiếp cận + làm choáng bất ngờ) => Dây Cót Thời Gian Q(làm chậm) + Đánh thường + Nội tại => Dây Cót Thời Gian Q(lần 2) => Đột Phá Thời Gian R(rút về an toàn nếu cần).

Cuối trận với Ekko mùa 9

  • Về cuối game khi đã full trang bị AP, Ekko có thể hạ gục những mục tiêu mỏng manh như Xạ thủ hay Pháp sư đối phương trong tích tắc như các tướng sát thủ khác với điểm nội tại của mình.
  • Tuy nhiên Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian cũng khá mỏng manh, do đó cần chú ý đến những kỹ năng khống chế cứng của đối phương, lỡ kẻo dính hiệu ứng Ekko có thể lên bảng điểm số ngay lập tức mà chưa kịp kích hoạt chiêu cuối đó.
  • Trong combat tổng: liên tục cấu máu đối phương bằng Dây Cót Thời Gian(Q), kết hợp cùng Lưỡng Giới Đồng Quy(W) để ép góc không cho đối phương cơ hội lao lên tấn công.

  • Hoặc có thể sử dụng Lưỡng Giới Đồng Quy(W) vào giữa đội hình team địch để chia cắt chúng kết hợp cùng Biến Chuyển Pha(E) lao lên combo làm choáng bất ngờ càng nhiều mục tiêu càng tốt, sau đó bồi thêm sát thương từ Dây Cót Thời Gian(Q) và các đòn đánh tay, có thể Tốc biến để hạ gục các mục tiêu quan trọng, rồi rút ra an toàn với Đột Phá Thời Gian(R) nếu nguy hiểm, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội phía sau có thể thỏa mái gây sát thương.

  • Một lối chơi khác về late game của Ekko, đó là đi đẩy lẻ đường đơn tạo áp lực cực lớn cho đối phương, bới lúc này Ekko cũng không hề thua kém bất kỳ tướng nào về mặt sát thương, đồng thời với Song kiếm tai ương + Biến Chuyển Pha(E) => việc bào phá trụ với Ekko là cực kỳ bá đạo.

Cách lên đồ cho Ekko mùa 9 đi Mid

Tham khảo

Cách lên đồ cho Ekko đi Rừng

Tham khảo

Cách lên đồ cho Ekko đi Top

Tham khảo

Phép bổ trợ cho Ekko

Đi Rừng

Đi Top

Đi Mid

Bảng nâng Skill theo cấp cho Ekko

Hi vọng bài viết đã giúp đọc giả hiểu sâu hơn về Ekko mùa 9 !

The post [MỚI NHẤT] Hướng dẫn chơi Ekko mùa 9 bản full appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/moi-nhat-huong-dan-choi-ekko-mua-9-ban-full-23570.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét