Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Trọn bộ hướng dẫn về Veigar mùa 9

Hướng dẫn cách tăng kĩ năng cho Veigar mùa 9

Hướng dẫn cách lên đồ cho Veigar.

Hướng dẫn cách chơi Veigar mùa 9

Giai đoạn đầu game Veigar mùa 9

– Ở giai đoạn này, bạn nên tập cấu rỉa nhờ  Điềm Gở (Q) để gây sát thương cho kẻ địch và cùng với ngọc Thiên Thạch Bí Ẩn + Thiêu Rụi sẽ làm cho đối thủ sợ hãi

– Khi đạt lv2 bạn hãy nâng ngay kỹ năng Bẻ Cong Không Gian (E) để có thể cùng xạ thủ  kết liễu hoặc tấn công cấu rỉa cực mạnh khi đối thủ bị choáng.

– Vận dụng Dải Băng Năng Lượng 1 cách hợp lý sẽ cho bạn khả năng trụ lane cao và làm cho kẻ địch khó chịu.

Hướng dẫn đánh trận giữa game Veigar mùa 9

– Hoàn thành trang bị Giày Cơ Động là 1 lợi thế lớn giúp bạn nhanh chóng đảo lane hay di chuyển ra lane hoặc đảo lane gank giúp các đồng đội của mình.

– Trong lúc di chuyển ngoài lane thì bạn nên dùng Đá Toả Sáng để kiểm soát tầm nhìn tạo lợi thế về tầm nhìn cho team ta chống khỏi các pha giao tranh hay bị gank không mong muốn.

– Khi đối thủ trúng kỹ năng Bẻ Cong Không Gian (E) hãy ngay lập tức dồn dame nhiều nhất có thể bằng các kỹ năng của bản thân và cùng ad kết liễu kẻ địch.

Cách đánh cuối trận

– Trong combat, bạn nên giữ vị trí phía sau, Điềm Gở (Q) vào liên tục cũng như Thiên Thạch Đen (W) trúng càng nhiều đối thủ càng tốt. Bẻ Cong Không Gian (E) để ngăn chặn các tướng lao vào. Nếu đang muốn mở giao tranh, canh  Bẻ Cong Không Gian (E) trúng vào các tướng yếu máu của đối thủ, đặc biệt là xạ thủ. Nếu không thể choáng được thì nhốt đối thủ ở trong vòng Bẻ Cong Không Gian (E) cũng là một cách khống chế tạm ổn đê buộc đối phương phải tốc biến ra.

– Bạn có thể dồn dame vào một tướng đang bị khống chế để có thể kết iiễu đối phương nhanh nhất có thể.

– Nếu tốt hơn tthì bạn có thể dồn vào xạ thủ của đối phương. Lúc này, chỉ cần một  Vụ Nổ Vũ Trụ (R) của bạn cũng có thể hạ gục được xạ thủ đối phương hoặc ít nhất là khiến đối thủ rất thấp máu và khó tham gia vào giao tranh

– Thiên Thạch Đen (W)  và Bẻ Cong Không Gian (E) có thể sử dụng để khép góc rất tốt trong giao tranh

– Bẻ Cong Không Gian (E) có thể dùng để bảo vệ bạn hoặc dùng để tấn công đếu rất hữu dụng

– vì cuối trận bạn sẽ có lượng sát thương rất lớn nên có thể kết hợp Điềm Gở (Q) và Thiên Thạch Đen (W) để cướp rồng hoặc baron ở giai đoạn cuối trận

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn về Veigar mùa 9!

The post Trọn bộ hướng dẫn về Veigar mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/tron-bo-huong-dan-ve-veigar-mua-9-23281.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét