Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Một số điều cần biết về Ivern mùa 9

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT

Ivern chọn theo đường nào nào?

Do giai đoạn lane của pick này, nó thường được chơi ở vị trí đi rừng. Lựa chọn này vẫn chưa thấy bất kỳ trò chơi có ý nghĩa trong các làn đường khác.

Ivern có hạng như thế nào ?

Xếp hạng là vai trò # 39 Best Pick In the Jungle cho bản vá 9.12, đặt nó trong Xếp hạng E-Tier của chúng tôi. Một lựa chọn yếu, có thể là cần buff vô địch, liên quan đến khó khăn, đây là một nhà vô địch khó chơi cho những người chơi mới trong liên minh huyền thoại.

Làm cách nào để xây dựng Ivern S9 Patch 9.12?

Vì phần 9 Ivern Build và Runes này sẽ giúp bạn gây sát thương phép, bạn sẽ tập trung vào việc xây dựng các vật phẩm khác nhau cho phép bạn bắt được nhiều người chơi kẻ thù hơn bằng bộ kỹ năng vô địch của mình.

Vô địch như Ivern

Đề xuất lựa chọn những người chơi như nhân vật Catch như sau. Lựa chọn đầu tiên của chúng tôi là Morgana, một lựa chọn thực sự tốt, cùng với Pyke và Rakan

CÁCH CHƠI IVERN MÙA 9

Nội tại Người bạn của rừng già, giúp Ivern có lối chơi đi rừng đặc biệt hơn so với những tướng khác.

Giai đoạn đi đường

  • Sau khi gieo mầm ở bùa xanh, ông có thể qua rừng đối phương xâm lăng cướp bùa đỏ ngay từ level 1 với Combo nhanh chóng: tung Rễ Rắc Rối qua tường + lao tới và đặt lùm cây + trừng phạt, tiếp đó Ivern có thể đảo nhanh qua Mid hoặc Top để gank hỗ trợ đồng đội, tạo áp lực cho đối thủ.
  • Khi Ivern đạt cấp độ 6 với chiêu cuối Daisy, sẽ khiến cho những pha đi gank của Ivern trở nên đáng sợ hơn rất nhiều: Ivern có thể băng trụ 1 cách dễ dàng + kết hợp với hất tung của Daisy => khả năng ăn mạng là cực cao đó.

Trong giao tranh tổng

Khi combat tổng nổ ra, Ivern vai trò như một Sp hỗ trợ tầm xa với các đòn đánh thường.

Combo Ivern:

  • Tạo bụi cỏ (để kích hoạt nội tại Kiến tạo bụi) => buff + dồn sát thương hạ gục mục tiêu => Rễ Rắc Rối (khống chế mục tiêu khác, và giúp đồng đội tiếp cận tốt hơn) => Kiến tạo bụi (để tái kích hoạt sát thương tầm xa cộng thêm).
  • Việc tạo bụi cỏ sẽ luôn đặt kẻ địch vào những tình huống bất lợi và giành lợi thế giao tranh về cho team bạn.

 

The post Một số điều cần biết về Ivern mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/mot-so-dieu-can-biet-ve-ivern-mua-9-22733.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét