Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Hướng dẫn Camilee mùa 9 đi rừng

Nhận định về Camilee mùa 9

Camille là một người đi rừng đầu trò chơi thực sự tuyệt vời, cô ấy thực sự giỏi ném tuyết và mang theo một mình. Trên máy bay, cô ấy cũng khá giỏi vì cô ấy rất giỏi trong việc phân chia và sụp đổ trên mọi người, cũng có tiềm năng chọn rất lớn.

Với bộ kỹ năng hoạt động khá rắc rối phức tạp, có rất nhiều mẹo và cách combo nâng cao của cô nàng. Sở hữu bộ chiêu thức cơ động vượt địa hình bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, lượng sát thương cao, khả năng tay đôi, đẩy lẻ, phá trụ không hề thua kém bất kỳ vị tướng nào. Hơn thế khả năng đi đường, khống chế bắt lẻ các mục tiêu trong giao tranh cực kỳ hiệu quả.

Tuy nhiên để có thể thành thục muốn trở thành một Master Camille, nắm vững tất cả những combo, phát huy hiệu quả 1 cách tối đa sức mạnh của cô nàng, bạn cần phải luyện tập nhiều và sử dụng các kỹ năng thật hợp lý nữa.

=> Camille – vị tướng leo rank xếp hạng hoàn hảo dành cho những người chơi có kỹ năng bậc cao.

Cách gank 

Khi bạn muốn tìm kiếm một làn đường mà bạn có thể gank, bạn cần ghi nhớ một vài điều.

  1. Bạn có đủ dmg để giết anh ta không?
  2. Anh ta có kịp đi kịp không (nơi anh ta đang đi trên làn đường)
  3. Người đi rừng / kẻ địch ở đâu, họ có thể hỗ trợ anh ta kịp thời không.

Khi bạn nghĩ những điều này và bạn vẫn muốn tham gia vào băng đảng, bạn nên sử dụng Dây bắn móc (E) làm công cụ khai thác ngay lập tức cho cc cũng như chạy lên và sử dụng Đá quét chiến thuật (W) cho áp lực, có thể buộc anh ta sử dụng đèn flash của mình sớm và sau đó bạn có thể hạ cánh e dễ dàng. Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng E + flash cho những cú đánh thực sự dễ dàng và gây sát thương.

Hướng dẫn đi rừng 

Đầu game Camilee mùa 9

  • Camille là tướng có khả năng solo tay đôi cũng như cấu rỉa farm lính khả ổn với Đá Quét Chiến Thuật(W), Camille khá mạnh ở giai đoạn đầu trận đấu, vì vậy hãy chơi chủ động đì đọt đẩy lùi đối phương gia tăng lợi thế, kiểm soát lính và tầm nhìn bụi cỏ ven sông để tránh bị rừng đối thủ đi gank bất ngờ.
  • Trường hợp bị rừng đối thủ camp Top, hãy chơi ở vị trí an toàn gần phía trụ, tránh để bị gank mất lợi thế về tay đối phương.
  • Khi đi đường hãy cố gắng trao đổi chiêu thức đối phương khi nội tại Thích Ứng Phòng Ngự đã sẵn sàng, nó sẽ giúp Camille có thêm một lớp lá chắn bảo vệ.
  • Khi đạt cấp độ 3 với đủ bộ chiêu thức cơ bản, Camille hoàn toàn có thể chơi lấn át đối phương, với những combo cấu máu tiếp cận làm choáng và gây sát thương khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn bất lợi.
  • Sau lần biến về nhà đầu tiên: có 2 hướng lên trang bị cho Camille là: Thủy Kiếm trước hoặc Rìu Tiamat trước.
  • Lựa chọn Thủy Kiếm => nếu muốn dồn damge mạnh – Camille sẽ có sức mạnh sớm với trang bị này, Thủy Kiếm sẽ tăng mạnh sát thương từ Giáo Thức Chuẩn Xác(Q) và các đòn đánh thường của Camille, kết hợp với chiêu cuối Tối Hậu Thư(R) – cô nàng hoàn toàn có thể thổi bay đối phương về bệ đá cổ.
  • Lựa chọn Rìu Tiamat => nếu gặp những tướng đẩy đường mạnh, nó sẽ giúp Camille tăng khả năng dọn dẹp lính, hồi phục, đồng thời Rìu Tiamat phối hợp các Combo cũng vô cùng hiệu quả.

Combo Camille cơ bản:

  • Đá Quét Chiến Thuật W(cấu rỉa + làm chậm) => Bắn Dây Móc(E1) + Phi Thân(E2) (tiếp cận + làm choáng mục tiêu)=> Đánh thường => Giao Thức Chuẩn Xác(Q1) => Kích hoạt Rìu Tiamat(nếu có) => Đánh thường => Giao Thức Chuẩn Xác(Q2).
  • Giao Thức Chuẩn Xác(Q1) => Đá Quét Chiến Thuật W(làm chậm) => Bắn Dây Móc(E1) + Phi Thân(E2) (áp sát + làm choáng) => Đánh thường => Rìu Tiamat(nếu có) => Giao Thức Chuẩn Xác(Q2).

Combo Camille dồn damge hạ gục bất ngờ:

  • Giao Thức Chuẩn Xác(Q1) => Đá Quét Chiến Thuật W(làm chậm) => Tốc biến => Đánh thường => Rìu Tiamat(nếu có) => Giao Thức Chuẩn Xác(Q2).

Combo Camille làm choáng tầm xa:

  • Bắn Dây Móc E1(rút ngắn khoảng cách) => Phi Thân E2(áp sát) => Tốc biến (thay đổi hướng làm choáng).

Giao Thức Chuẩn Xác (Q) sử dụng được lên trụ => bạn có thể tận dụng điều này để bào trụ nhanh kiếm tiền nhé.

Giữa game Camilee mùa 9

  • Sau khi đã hoàn thành được một số trang bị cơ bản cần thiết như: Tam hợp kiếm + Rìu mãng xà + Móng vuốt.., sức mạnh của Camille lúc này là rất lớn, cô hoàn toàn có thể solo Q với bất kể tướng nào.
  • Lúc này hãy tập trung đẩy đường nhanh, sau đó đảo lane đi hỗ trợ đồng đội kiếm thêm các chỉ số hạ gục gia tăng ngưỡng sức mạnh, với độ cơ động và khả năng vượt địa hình của cô, chỉ cần vài bước chân và combo cơ bản là có thể đi nữa bản đồ rồi. Cùng lúc kêu gọi đi rừng cùng đồng đội kiểm soát các mục tiêu quan trọng như Rồng, Sứ giả khe nứt, trụ.., và ăn chúng đem về lợi thế cho cả team.
  • Khả năng truy đuổi của Camille ở nửa sau giao tranh là cực mạnh dù cô chỉ còn ít máu đi chăng nữa.

Combo Camille đầy đủ:

  • Bắn Dây Móc(E1) + Phi Thân(E2) (áp sát mục tiêu + làm choáng) => Tốc biến (nếu mục tiêu ở xa, còn ở gần thì không cần dùng Tốc biến) => Đánh thường => Giao Thức Chuẩn Xác(Q1) => Rìu Tiamat(nếu có) => Đánh thường => Chiêu cuối Tối Hậu Thư(R) => Đánh thường => Giao Thức Chuẩn Xác(Q2).

Hướng dẫn chơi cuối game Camilee mùa 9

  • Camille không phải là vị tướng của những cuộc giao tranh tổng hỗn chiến, điều đáng sợ nhất của cô nàng chính là khả năng đẩy lẻ bắt lẻ mục tiêu.
  • Về cuối game với bộ full trang bị đầy đủ, Camille không hề e ngại trong những pha solo với tướng nào. Nhiệm vụ chính của cô nàng lúc này là sẽ đi đẩy lẻ đường đơn, tạo áp lực cực lớn cho đối phương, để tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội kiểm soát và ăn các mục tiêu quan trọng.
  • Nhờ bộ kỹ năng cực kỳ cơ động của mình, để có thể bắt được Camille là một điều không hề dễ chút nào, hơn thế khả năng bào phá trụ của Camille cũng chẳng thua kém tướng nào. Chỉ cần lơ làng một chút, Camille có thể dễ dàng đẩy bay 1 đường, thậm chí là cả trụ nhà chính đối phương.
  • Khi Combat tổng nổ ra: hãy lựa chọn thời cơ thuận lợi, bay vào tung chiêu cuối Tối Hậu Thư(R) để khống chế dồn sát thương hạ gục các vị trí chủ lực team địch hoặc những tướng ít khả năng chống chịu, ngoài ra luôn để ý các vị trí trên bản đồ, nếu thấy đối tượng nào tách team đi lẻ, Camille cũng có thể tiếp cận và tiêu diệt nhanh chóng, sau đó rút về an toàn => lợi thế về người => lợi thế giao tranh => tỷ lệ win game rất cao.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn sâu hơn về Camilee mùa 9!!!

 

 

 

 

 

The post Hướng dẫn Camilee mùa 9 đi rừng appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/huong-dan-camilee-mua-9-di-rung-23216.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét