Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Những lưu ý khi chơi Nasus mùa 9 hấp dẫn nhất

Khi Nasus mùa 9 canh tác

Luôn nghĩ đến vấn đề cơ bản nhất

  • Nguyên tắc cơ bản nhất của việc canh tác khi chơi Nasus mùa 9 là luôn luôn tấn công lần cuối với Quyền trượng linh hồn (Q) của bạn. Điều này là bởi vì, như bạn có thể biết, Quyền trượng linh hồn (Q) của bạn nhận thêm 3 sát thương mỗi khi bạn nhận được Killing Blow trên một thuộc hạ.
  • Nếu bạn sử dụng Quyền trượng linh hồn (Q) để nhận Killing Blow trên một thuộc hạ lớn, Trại rừng lớn, Rồng, Baron hoặc Nhà vô địch của kẻ thù, phần thưởng sẽ tăng gấp đôi và Quyền trượng linh hồn (Q)của bạn nhận thêm 6 sát thương.
  • Đôi khi có thể chấp nhận sử dụng Lửa Thần(E) của bạn khi loại bỏ một làn sóng tay sai, hoàn toàn bởi vì nó gây ra rất ít thiệt hại đến mức nó không thực sự ảnh hưởng đến việc nuôi Quyền trượng linh hồn (Q) của bạn.
  • Sát thương phần thưởng trong Đột kích hút máu của bạn được thể hiện bằng màu xanh lam, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi lượng sát thương mà bạn đã nhận được từ việc canh tác.

Dành thời gian để trồng trọt

  • Bạn nên cố gắng farm trong 25-30 phút đầu tiên của trò chơi của bạn và tránh rời khỏi làn đường của bạn trừ khi đội của bạn bị đá vào trận chiến.

Kết hợp lối chơi

Khi SOLO

  • Khi bạn đang solo một ai đó, giả sử, trong Làn đường hàng đầu, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn bật  Lão hóa (W) khi bắt đầu cuộc chiến và theo dõi càng nhiều cú đánh Quyền trượng linh hồn (Q) càng tốt. Tùy thuộc vào việc bạn có sử dụng Lửa thần(E) bên dưới kẻ thù hay không, bởi vì nó thực sự không có tác dụng gì cho đến khi nó phát huy tối đa. Tiếp tục làm mới Lão hóa (W) trên mục tiêu của bạn cho đến khi chúng rơi xuống và cố gắng lấy Killing Blow bằng đòn Quyền trượng linh hồn (Q) của bạn, vì nó mang lại cho bạn gấp đôi sát thương.
  • Không cần phải sử dụng Cơn cuồng nộ sa mạc(R) trong các trận đấu solo, trừ khi mục tiêu của bạn có lượng sinh lực lớn, hoặc gần giết chết bạn.

Đấu theo đội

  • Mọi thứ hơi khác nhau trong các Trận đấu đồng đội, vì bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn tập trung vào Carry gần nhất với bạn, trong khi vẫn gây sát thương cho những người khác. Hoặc bạn hoặc xe tăng của bạn sẽ bắt đầu cuộc chiến, và Lão hóa (W) sẽ ngay lập tức xuất hiện trên ADC, với Lửa Thần(E) được đặt dưới phần lớn của đội địch. Giờ đây, kẻ địch Carry đã khô héo, bạn và nhóm của bạn sẽ có thể dễ dàng tập trung anh ta / cô ta. Sau khi hạ cánh  Quyền trượng linh hồn (Q) đầu tiên của bạn trên Carry hoặc bất cứ ai bạn có thể tập trung, có lẽ bạn nên bật Cơn cuồng nộ sa mạc(R), để nhóm của bạn có thời gian dễ dàng hơn trong việc hạ gục phần còn lại của đội địch.
  • Một lần nữa, nếu bạn không nghĩ cần phải sử dụng Cơn cuồng nộ sa mạc(R) trong Cuộc chiến đồng đội, thì đừng sử dụng nó, và lưu nó cho một cuộc chiến sau này.

Mong rằng bài viết trên đã đem lại cho đọc giả những thông tin hữu ích về Nasus mùa 9!!!

 

The post Những lưu ý khi chơi Nasus mùa 9 hấp dẫn nhất appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/game-tre-em/nhung-luu-y-khi-choi-nasus-mua-9-hap-dan-nhat-22835.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét