Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Cách chơi Rengar mùa 9 one hit mới nhất

Bảng bổ trợ Rengar mùa 9

Kết quả hình ảnh cho bảng bổ trợ rengar mùa 9

Thứ tự nâng kĩ năng Rengar đi rừng của Levi

WhiteCap-Rengar Skill Order

Cách đánh của Rengar mùa 9

Giai đoạn đầu trận

  • Khả năng gank chủ động của Rengar ở đầu trận không thực sự ấn tượng do sở hữu lượng sát thương tốt song chỉ có một kĩ năng khống chế duy nhất là Cú Ném Bola .
  • Mục tiêu giai đoạn này chủ yếu là dọn các vòng rừng thật nhanh và tiết kiệm máu để kiểm soát Cua Kì Cục ở 2 bên sông, hướng tới cấp 6 và các trang bị sát thương cơ bản nhất.

 

  • Thời điểm để Rengar gây áp lực tốt nhất trước cấp 6 là ngay sau khi ăn bùa đỏ.
  • Lượng làm chậm từ Bola và bùa đỏ sẽ tăng đáng kể tỉ lệ thành công của các pha gank đầu trận. Ngoài ra, chủ động sang rừng địch để cướp bóc và “giao lưu kết hợp” cũng là một thói quen thường thấy trong phong cách của Levi mà bạn nên học hỏi.

Giai đoạn giữa trận

  • Sau cấp 6 là quãng thời gian Rengar mùa 9 có thể gây áp lực lên toàn bản đồ với chiêu cuối Khao Khát Săn Mồi của mình. Hãy sử dụng chiêu cuối đầu tiên xuống đường dưới nếu họ chưa cấp 6, ít nhất sau pha gank này đội bạn sẽ có lợi thế về máu để ép vào Rồng hoặc Trụ đầu.
  • Một giải pháp khác là gọi thêm người đi đường giữa lên gank đường trên để lấy cả mạng lẫn trụ hoặc Sứ Giả Khe Nứt.

 

  • Phần lớn giai đoạn giữa trận của Rengar mùa 9 sẽ là sân khấu để Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh trình diễn các cuộc săn đẫm máu của mình. Hãy sử dụng Khao Khát Săn Mồi bất cứ khi nào có thể để gây áp lực lên tất cả các đường của đối phương.
  • Đặc biệt nếu đường trên và/hoặc dưới của đối phương đã mất trụ đầu, hãy ưu tiên “cắm trại” luôn ở đường đó, vì khoảng cách lùi về của đối phương sau khi đẩy lính là khá xa.

Giai đoạn cuối trận Rengar mùa 9

  • Khi xây dựng Rengar theo phong cách Levi, bạn sẽ phải hi sinh rất nhiều khả năng chống chịu để đổi lấy sát thương. Do đó, đừng mở đầu giao tranh tổng bằng một pha lao vào liều lĩnh.
  • Thời gian tàng hình của Khao Khát Săn Mồi đủ lâu để bạn có thể bắt lẻ một con mồi đi lạc trong rừng hoặc thâm nhập giao tranh từ hậu tuyến. Dồn sát thương để kết liễu mục tiêu sớm và lấy lợi thế về người sẽ là lối chơi cơ bản của Rengar về cuối trận.

Hi vọng bài viết trên về Rengar mùa 9 đã giúp đọc giả có cái nhìn toàn diện hơn về lối chơi của Rengar!

The post Cách chơi Rengar mùa 9 one hit mới nhất appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/cach-choi-rengar-mua-9-one-hit-moi-nhat-23139.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét