Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Guide Quinn 9: Các kĩ năng của Quinn mùa 9 đầy đủ nhất

Các kĩ năng của Quinn mùa 9

Chim săn mồi ( Nội Tại)

Chi phí: Không

Thời gian hồi chiêu: 8-2,93s

Phạm vi: 525

Chim săn mồi ( Nội Tại) là phần quan trọng nhất trong bộ của cô. Các khả năng khác của cô xoay quanh sát thương mà nó gây ra, bởi vì không có nó, cô sẽ không có lượng sát thương rất cao. Các khả năng khác của cô áp dụng Chim săn mồi ( Nội Tại) vào mục tiêu của họ, đó là lý do tại sao nó rất quan trọng với bộ của cô.

  • Chim săn mồi ( Nội Tại) : Valor định kỳ đánh dấu kẻ thù ở gần với Lỗ hổng trong 4 giây.
  • Nếu Quinn tấn công kẻ thù dễ bị tổn thương, cô ta sẽ gây thêm sát thương vật lý bằng 10-95 (+ 1,16-1,5 mỗi sát thương tấn công) tùy theo cấp độ của cô ta. Điều này cũng kích hoạt kẻ thù bị tấn công trực tiếp bởi Ưng kích (Q) Đột kích(E).
  • Chim săn mồi ( Nội Tại) bị vô hiệu hóa trong khi Đi qua đồn địch (R) hoạt động và trong 8 giây sau khi dấu hiệu của mục tiêu kết thúc, mặc dù thời gian hồi chiêu của nó giảm đi 1% mỗi 1% cơ hội Tấn công chí mạng, nhân lên (ví dụ: 50% Cơ hội tấn công chí mạng, thời gian hồi chiêu của Chim săn mồi (Nội tại) là ~ 5 giây, ở 100% Cơ hội tấn công chí mạng, thời gian hồi chiêu là ~ 3 giây)

Không kích (Q)

Chi phí: 50/55/60/65/70 Mana

Thời gian hồi chiêu: 11 / 10.5 / 10 / 9.5 / 9s

Phạm vi: 1025

  • Không kích (Q): Quinn ra lệnh cho Valor bay về phía trước trong một hàng, dừng lại khi anh ta va chạm với kẻ thù và đánh dấu nó là Vulnerable. Ngoài ra, Valor gây 20/45/70/95/120 (+ 0,8 / 0,9 / 1,0 / 1,1 / 1,2 trên tổng sát thương tấn công) (+ 50% Sức mạnh khả năng)
  • Sát thương vật lý và áp dụng cận thị vào mục tiêu trong 1,5 giây, loại bỏ tầm nhìn của đồng minh và giảm bán kính tầm nhìn xuống 300 trong suốt thời gian.
  • Không kích (Q) là khả năng sát thương cao nhất của Quinn, cũng như một trong hai khả năng CC của cô. Đó là debuff cận thị mà nó áp dụng có thể là sự khác biệt giữa giết và bị giết; bạn có thể tự do gây sát thương cho kẻ thù nếu chúng không thể nhìn thấy bạn. Nó cũng áp dụng Chim săn mồi (Nội tại) cho mục tiêu đầu tiên, đó là lý do lớn tại sao nó lại có khả năng tấn công quan trọng như vậy. Chim săn mồi (Nội tại) là nơi mà phần lớn thiệt hại của Quinn xuất phát, do đó, việc kiếm được rất quan trọng.

Ưng nhãn (W)

Chi phí: Không

Thời gian hồi chiêu: 50/45/40/35/30

Phạm vi: 2100

Ưng nhãn là một khả năng cực kỳ hữu ích khi ám sát kẻ thù. Bạn hầu như sẽ luôn có thể có được tầm nhìn của kẻ thù khi bạn cần. Tuy nhiên, nội tai của khả năng này là phần quan trọng nhất. Sự bùng nổ của Tốc độ tấn công và Tốc độ di chuyển khi tấn công mục tiêu dễ bị tổn thương cho phép cô bám sát mục tiêu ngay cả khi chúng bắt đầu chạy trốn.

  • Nội tại: Tấn công mục tiêu dễ bị tổn thương sẽ tăng Tốc độ di chuyển và Tốc độ tấn công của Quinn thêm 20/35/50/65/80% trong 2 giây.
  • Hoạt động: Valor tiết lộ khu vực xung quanh trong 2 giây.

Đột kích(E)

Chi phí: 50 Mana

Thời gian hồi chiêu: 12/11/10/9/8

Phạm vi: 675

Khả năng này rất quan trọng đối với khả năng bùng nổ của Quinn. Đó là một cách đáng tin cậy để có được Harrier Proc được bảo đảm, và việc hạ gục / chậm khiến cho việc tấn công tự động trở nên vô cùng dễ dàng. Đó cũng là hình thức tự bóc vỏ tốt nhất của cô ấy; nó đẩy cô lùi lại một khoảng cách so với mục tiêu.

  • Đột kích(E): Quinn lao tới kẻ thù, gây 40/70/100/130/160 (+0,2 mỗi điểm sát thương tấn công) sát thương vật lý và làm chậm 50% tốc độ di chuyển của mục tiêu. Điều này chậm phân rã hơn 1,5 giây. Khi tiếp cận mục tiêu, cô ấy nhảy ra khỏi mục tiêu, làm gián đoạn nó một cách nhanh chóng và hạ cánh gần Phạm vi tấn công tối đa của cô ấy ra khỏi mục tiêu.
  • Nếu một nhà vô địch cận chiến ở trong khuôn mặt của bạn, bạn có thể sử dụng Vault để có khoảng cách giữa hai bạn. Khi khả năng này được sử dụng trong khi Đi qua đồn địch (R) hoạt động, đòn tấn công tự động + Đột kích(E)> tự động của Phía sau kẻ thù sẽ ngay lập tức tạo ra Electrocute, và do đó là cách hiệu quả nhất để bắn một kẻ vô địch yếu đuối.
  • Mẹo: Vì Đột kích(E) đẩy bạn lùi lại một khoảng cách đã đặt từ mục tiêu, nên nó có thể được sử dụng để nhảy qua các bức tường mỏng (Tinh thể của Anivia, v.v.). Chỉ cần đặt mình giữa kẻ thù của bạn và bức tường, và sử dụng nó.

Đi qua đồn địch (R)

Chi phí: 100/50/0 Mana

Thời gian hồi chiêu: 3s

Phạm vi: Tự

  • Đi qua đồn địch (R): Sau khi kênh được 2 giây, Quinn gọi Valor để hỗ trợ cô. Khi ở cùng nhau, hai phần thưởng có được
  • Tốc độ di chuyển bằng 70/100/130% tổng Tốc độ di chuyển của chúng và có thể sử dụng Skystrike bằng cách thực hiện một hành động tấn công hoặc kích hoạt lại đằng sau Kẻ thù.
  • Tấn công cơ bản hoặc gây sát thương trực tiếp khiến Quinn hoán đổi. Nhận sát thương từ những kẻ không phải tay sai trong khi bay sẽ loại bỏ Tốc độ di chuyển của Enemy Lines trong 3 giây.
  • Đi qua đồn địch (R) được tự động sử dụng khi quay lại Nền tảng triệu hồi.

Mẹo: Đi qua đồn địch (R) không còn bị hủy bằng cách nhận sát thương từ các tướng hoặc tháp pháo; nó chỉ bị hủy bởi các khả năng CC cứng, nhưng vẫn mất phần thưởng Tốc độ di chuyển khi nhận sát thương từ các tướng hoặc tháp pháo của kẻ thù. Bởi vì điều này, bạn có thể sử dụng nó khá nhiều bất cứ khi nào bạn muốn trong trận chiến đồng đội nếu bạn cần bắt kẻ thù đang chạy trốn hoặc thoát khỏi cuộc chiến càng sớm càng tốt.

 

Cách tăng kĩ năng Quinn mùa 9

Cách 1: Quinn mùa 9 top : Mid max Q -> W – E

Cách 2: Quinn mùa 9 top : AD max : Q -> E -> W

Cách 3: Quinn mùa 9 đi rừng max: Q -> W -> E

Cách 4: Quinn mùa 9 đi rừng max: Q -> W -> E

Hi vọng bài viết trên đã mang lại cho độc giả cái nhìn toàn diện và đầy đủ nhất về bảng kĩ năng của Quinn mùa 9!

The post Guide Quinn 9: Các kĩ năng của Quinn mùa 9 đầy đủ nhất appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/cac-ki-nang-cua-quinn-mua-9-day-du-nhat-22817.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét