Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Điểm sáng cách đi rừng Reksai mùa 9

ĐIỂM SÁNG CỦA REKSAI MÙA 9

Phong cách rõ ràng được ưa thích là xâm chiếm những người đi rừng hàng đầu, mang theo toplaner của bạn và người đi đường giữa của bạn nếu họ sẵn sàng.

Bạn gây ra nhiều thiệt hại ở cấp độ một và có thể dễ dàng giao dịch tốt với hầu hết người đi rừng / người đi rừng, giả sử bạn gặp phải chúng. Nếu bạn gặp phải kẻ thù trong khi làm điều này, chỉ cần sao lưu và xóa buff hàng đầu của riêng bạn.

CÁCH CHƠI REKSAI VỊ TRÍ ĐI RỪNG GÁNH TEAM

GIAI ĐOẠN ĐẦU GAME

– Hướng đi rừng cơ bản khi ở các team là : red > Chim > Sói > Cua Kì Cục > Blue > Cóc.  Luôn sử dụng độn thổ khi di chuyển trong rừng. Thứ 1 là bạn sẽ dễ dàng phát hiện được các bước di chuyển của kẻ địch, thứ 2 là bạn khi ăn quái rừng, sẽ có thể sử dụng Nữ Hoàng Phẫn Nộ (Q) đồng thời hất tung được chúng.

– Hãy tích đủ thanh nộ của mình rồi sử dụng Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến (E), lúc này sát thương bạn gây ra sẽ là sát thương chuẩn.

– Để giúp bạn di chuyển qua lại giữa các bãi quái nhanh hơn, cũng như giúp bạn có thể truy đuổi hay chạy trốn khỏi kẻ địch dễ dàng.đào thật nhiều hầm trong rừng của bạn, để giúp bạn có thể di chuyển qua lại

– Khi đi gank, hãy đào hầm bằng Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến (E) khi độn thổ để tiếp cận kẻ địch, áp sát chúng rồi kích hoạt Độn Thổ (W) để hất tung. Để gây bất ngờ cho kẻ địch, bạn có thể kết hợp Tốc Biến + Độn Thổ (W) khiến chúng rất khó để né tránh.

– Hãy sử dụng Nữ Hoàng Phẫn Nộ (Q) khi độn thổ để kiểm tra các bãi quái rừng xem chúng có còn hay đã bị ăn mất. Nữ Hoàng Phẫn Nộ (Q) có thể làm lộ diện tầm nhìn kẻ địch nên có thể dùng để kiểm soát rất tốt.

– Nếu bạn sử dụng Nữ Hoàng Phẫn Nộ (Q) trúng kẻ địch khi đạt cấp 6, bạn có thể ngay lập tức sử dụng r lên chúng.

Tốc Hành Hư Không (R) sử dụng đúng lúc có thể giúp bạn né được hầu hết các kĩ năng của kẻ địch, vì nó sẽ cho bạn từ 1 đến 2 giây không thể bị chọn làm mục tiêu.

– Kiểm soát rồng và Sứ Giả.

GIAI ĐOẠN GIỮA GAME

– Hoàn thành trang bị đi rừng và 1/2 trang bị trấn phái.Cần di chuyển cùng đồng đội để lấy các mục tiêu lớn như rồng, Trụ, Sứ Giả.

– Liên tục sử dụng độn thổ và Nữ Hoàng Phẫn Nộ (Q) để kiểm soát những khu vực thiếu tầm nhìn. Tránh bị đối phương úp sọt, bắt lẻ.Mở giao tranh bằng cách sử dụng combo Tốc Biến + Độn Thổ (W) để bắt những sát thương chủ lực của kẻ địch.

– Khi đã lao vào bằng đào hầm mà vẫn không bắt được ai hoặc đang bị đối thủ dồn sát thương, hãy rút lui ngay lập tức vì Rek’Sai rất dễ bị thả diều.

GIAI ĐOẠN CUỐI GAME

– Hãy thu hút sát thương cho cả đội. Đánh lính và tích đủ thanh nộ rồi vào thế độn thổ sẽ mau chóng hồi lại máu cho bạn.

– Ở giai đoạn cuối trận, Rek’sai nên là người mở giao tranh và đỡ đòn nhiều hơn do sát thương của Rek’Sai đã giảm đi phần nào.

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả có thể hiểu hơn về Reksai mùa 9!

 

The post Điểm sáng cách đi rừng Reksai mùa 9 appeared first on Game Online Miễn Phí.



source https://line98.net/tin-game/diem-sang-cach-di-rung-reksai-mua-9-22582.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét